Đồng hồ Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3 chính thức lên kệ

Đồng hồ Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3 chính thức lên kệ

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 6, 22/12/2017 15:48

Garmin Vivomove HR tại Việt Nam có mức giá 4,89 triệu đồng, trong khi Garmin Vivoactive 3 có giá 7,39 triệu đồng.

Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3 đã được ra mắt tại triển lãm IFA 2017 ở Đức hồi tháng 9 năm nay. Nhưng phải đến ngày hôm nay bộ đôi đồng hồ Garmin thông minh chuyên dành cho thể thao này mới chính thức lên kệ tại Việt Nam. 

Vivomove HR là mẫu smartwatch vừa tích hợp kim như đồng hồ thường và vừa có màn hình OLED hiển thị các thông số. Pin của sản phẩm có thời gian sử dụng tối đa 5 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 2 tuần ở chế độ đồng hồ thường. Sản phẩm này có hai tùy chọn dây đeo da và silicon với các màu sắc thời trang khác nhau bao gồm đen, vàng đồng và phiên bản thể thao.

Công nghệ - Đồng hồ Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3 chính thức lên kệ

Garmin Vivomove HR có giá từ 4,9 triệu đồng.

Ngoài các tính năng cơ bản của smartwatch như màn hình cảm ứng và thông báo thông minh, Vivomove HR còn có thể theo dõi sức khỏe và lượng vận động của người dùng. Đặc biệt, kim chỉ giờ của Vivomove HR sẽ tự động ẩn đi khi bạn vuốt qua các tính năng tin nhắn, nhịp tim,...

Trong khi đó Vivoactive 3 là smartwatch có màn hình Garmin Chroma cảm ứng hoàn toàn, thời lượng pin lên tới 7 ngày. Vỏ sản phẩm sử dụng chất liệu kim loại không gỉ và viền trái có công nghệ Side Swipe để truy cập nhanh tới các menu.

Công nghệ - Đồng hồ Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3 chính thức lên kệ (Hình 2).

Garmin Vivoactive 3 có giá từ 7,4 triệu đồng.

Garmin Vivoactive 3 có tính năng giám sát nhịp tim 24/7 bằng công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Elevate, người dùng có thể truy cập các tính năng theo dõi sức khỏe như tính toán lượng oxy tối đa VO2 Max và ước tính mức độ vận động của cơ thể. Chiếc đồng hồ này cũng trang bị công cụ theo dõi mức độ căng thẳng hằng ngày thông qua độ biến thiên của nhịp tim và định giờ để thư giãn, luyện tập hít thở sâu và giảm căng thẳng,... 

Vivoactive 3 có 2 tuỳ chọn màu trắng và đen. Theo thông tin từ Garmin, cả Vivomove HR và Vivoactive 3 đều có thể sử dụng khi bơi lội và tắm nhờ khả năng chống nước tốt. 

Cả 2 sản phẩm này của Garmin đã chính thức được bán ở Việt Nam thông qua nhà phân phối FPT. Vivomove HR có mức giá 4,9 triệu đồng cho phiên bản thể thao, và phiên bản dây da Premium cao cấp có giá là 7,4 triệu đồng. Vivoactive 3 có mức giá 7,4 triệu đồng cho 2 màu trắng và đen, phiên bản màu đen tuyền sẽ có giá 8,1 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.