Đồng hồ Gear S4 của Samsung có pin nằm ở dây đeo?

Đồng hồ Gear S4 của Samsung có pin nằm ở dây đeo?

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 3, 09/01/2018 07:02

Điều này sẽ giúp smartwatch của Samsung có thời lượng pin lâu hơn nhưng cũng tạo ra thách thức khi phải chế tạo pin dẻo.

Trong khi Apple Watch rất thành công thì Samsung cũng không muốn bị bỏ lại phía sau. Vì thế, hãng đang tích cực cải tiến chất lượng dòng smartwatch của mình. Điều này được biểu hiện qua việc vào tháng trước, Samsung đã đăng ký một loạt bằng sáng chế cho thấy những tính năng mới mẻ và thú vị mà có thể hãng sẽ trang bị cho các phiên bản smartwatch của Samsung sắp tới mà trước tiên là Gear S4.

Đầu tiên là việc Samsung định kéo dài thời lượng pin của thiết bị đeo thông minh bằng cách tích hợp pin vào dây đeo. Để làm được điều này, Samsung phải tạo ra pin đồng hồ vừa mỏng, vừa dẻo và linh hoạt để vừa với dây đeo đồng hồ. Có thể cả 2 mặt dây đeo đều sẽ có chứa pin dẻo. Chất liệu dây đeo có vẻ như sẽ có cả dây nhựa, da, cao su hoặc sợi tổng hợp.

Sản phẩm - Đồng hồ Gear S4 của Samsung có pin nằm ở dây đeo?

Đồng hồ Gear S4 của Samsung có pin nằm ở dây đeo?

Như vậy, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình. Khi pin đã được tích hợp vào dây đeo, Samsung sẽ tạo ra không gian trống bên trong nhiều hơn đủ để trang bị thêm các tính năng khác cho smartwatch. Có thể hãng sẽ đặt vào đó cảm biến khoảng cách, hồng ngoại, nhịp tim hoặc máy ảnh, hay cảm biến ánh sáng.

Sáng chế thú vị tiếp theo của Samsung chính là người dùng có thể truy cập các menu khác nhau dựa vào việc xoay những viền xung quanh màn hình đồng hồ. Đây là sự đơn giản thao tác cho người dùng khi chỉ cần xoay màn hình là vào được các trình đơn khác nhau. Hiện Samsung chưa lên tiếng về các tin đồn này, do đó, việc Gear S4 có được trang bị các tính năng mới mẻ trên hay không vẫn là một dấu hỏi.

Dòng smartwatch Gear S của Samsung được đánh giá khá tốt khi có màn hình cong ấn tượng, có thể gọi điện không cần smartphone và cảm biến nhịp tim đi kèm. Tuy nhiên, so với Apple Watch thì Gear S vẫn chưa thể được gọi là đối thủ. Nhiều người dùng đánh giá, Gear S của Samsung có thể không thua kém Apple Watch nhiều về tính năng, nhưng về mức độ giải trí và tính hệ thống thì chưa thể bằng.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.