Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng dùng xăng phóng hỏa, đốt ba mẹ con

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng dùng xăng phóng hỏa, đốt ba mẹ con

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 2, 20/08/2018 19:50

Tức giận vì bị bà H. nhiều lần đuổi ra khỏi nhà, Dũng đã quay lại, dùng xăng đốt ba mẹ con bà này khiến 3 nạn nhân bị bỏng nặng.

Ngày 20/8, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để phục vụ công tác điều tra về vụ dùng xăng đốt, gây bỏng nặng cho 3 người.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng dùng xăng phóng hỏa, đốt ba mẹ con

Đối tượng Dũng.

Theo thông tin ban đầu, Dũng và bà Nguyễn Thị H. (37 tuổi) sống với nhau như vợ chồng ở căn nhà trọ tại xã Tam Phước. Tại đây, Dũng và vợ "hờ" sống chung với cháu Vũ Thị Thùy L. (14 tuổi) và Vũ Thị Hồng Nh. (12 tuổi, đều là con riêng của bà H.).

Khoảng tháng 6 vừa qua, giữa Dũng và bà H. xảy ra mâu thuẫn. Bà H. đã đuổi Dũng ra khỏi nhà. Sau một thời gian rời căn nhà trọ, mới đây, Dũng lại tiếp tục quay về nhà. Tuy nhiên, đối tượng và vợ "hờ" lại xảy ra mâu thuẫn.

Do bực tức vì bị bà H. đuổi ra khỏi nhà, rạng sáng 20/8, Dũng mang can xăng, trèo tường vào gõ cửa nhà vợ 'hờ". Khi bà H. cùng hai cháu L. và Nh. mở cửa thì Dũng dùng can xăng tưới lên người 3 mẹ con.

Thấy vậy, cháu Nh. và L. chạy ra ngoài kêu cứu. Lúc này, Dũng châm lửa đốt khiến các nạn nhân bỏng nặng. Nghe tiếng kêu cứu của mẹ con bà H., một số người hàng xóm đã chạy sang dập lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ việc khiến bà H., L. và Nh. bị bỏng nặng và đã được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Riêng Dũng cũng bị thương nhẹ và bị người dân bắt giữ giao cho công an.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.