Đồng Nai: Sẽ siết chặt kiểm tra hoạt động xe khách giường nằm

Đồng Nai: Sẽ siết chặt kiểm tra hoạt động xe khách giường nằm

Tô Thị Sen

Tô Thị Sen

Thứ 4, 08/03/2017 21:09

Để đảm bảo an toàn cho những hành khách của xe khách giường nằm, sở GTVT tỉnh Đồng Nai sẽ ra quân kiểm tra kỹ thuật và kinh doanh của loại phương tiện này.

Chiều 8/3, ông Dương Mạnh Hưng, Chánh thanh tra sở GTVT tỉnh Đồng Nai cho biết đang tập trung lực lượng chuẩn bị ra quân tiến hành kiểm tra, rà soát các điều kiện về an toàn kỹ thuật và kinh doanh vận tải đối với phương tiện vận tải xe khách giường nằm.

Tin nhanh - Đồng Nai: Sẽ siết chặt kiểm tra hoạt động xe khách giường nằm

 Ông Dương Mạnh Hưng cho biết sẽ tập trung ra quân rà soát hoạt động kinh doanh và an toàn kỹ thuật của các phương tiện xe khách.

Theo đó, sở GTVT tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo lực lượng Thanh tra Sở và các bến xe trên địa bàn kiểm tra định kỳ và đột xuất đối với việc xếp, dỡ hàng hóa, hành khách và các điều kiện về kỹ thuật của phương tiện trước khi cho xe xuất bến. Đặc biệt là những xe khách giường nằm chở theo hàng hóa dễ cháy, nổ, hàng hóa bị cấm...

Qua việc kiểm tra, lực lượng chức năng sẽ kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm và không cho phép phương tiện xuất bến khi chưa đảm bảo các điều kiện về an toàn kỹ thuật của phương tiện cũng như các điều kiện khác về kinh doanh hoạt động vận tải hành khách.

Trước đó, bộ GTVT cũng gửi công điện cho Thanh tra Bộ, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, cục Đăng kiểm Việt Nam, các sở GTVT, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam tiến hành kiểm tra, rà soát các điều kiện về an toàn kỹ thuật và kinh doanh vận tải đối với phương tiện vận tải xe khách giường nằm.

Tô Hương Sen

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.