Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc công ty bảo vệ dùng súng bắn nhau như "xã hội đen"

Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc công ty bảo vệ dùng súng bắn nhau như "xã hội đen"

Vũ Thu Hương

Vũ Thu Hương

Thứ 7, 07/04/2018 20:18

Giám đốc chi nhánh công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đông Á vừa bị công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) tạm giữ để điều tra vụ nổ súng xảy ra tại địa phương.

Theo báo Tiền Phong, chiều 7/4, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã tạm giữ 3 người thuộc chi nhánh công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam gồm: Ông Trần Huy Thông (48 tuổi, Giám đốc chi nhánh); ông Võ Quốc Tuấn (41 tuổi, Phó Giám đốc chi nhánh) và 1 nhân viên, để điều tra vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn vào ngày 1/4 vừa qua.

Trước đó, vào ngày 6/4, cơ quan điều tra công an huyện Nhơn Trạch cũng đã tạm giữ  hình sự Phan Văn Ngọc (còn gọi là Ngọc "sẹo", 29 tuổi, quê Nghệ An) sau khi đối tượng này ra đầu thú. Ngọc được xác định là nghi can cầm đầu vụ gây rối dẫn đến nổ súng xảy ra tại huyện Nhơn Trạch. 

Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc công ty bảo vệ dùng súng bắn nhau như 'xã hội đen'

Ông Tuấn kể lại vụ việc tại hiện trường. Ảnh báo Người lao động.

Báo Người lao động cho hay, theo điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước, chiều ngày 1/4, Ngọc cùng một nhóm người đi ô tô bán tải đến chi nhánh văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á tìm gặp ông Tuấn. Tại đây, hai bên xảy ra ẩu đả, Ngọc và những người kia dùng dao tự chế đuổi chém ông Tuấn.

Lúc này ông Thông và Tuấn đã rút súng, là công cụ hỗ trợ, bắn 2 phát. Còn Nguyễn Hữu Nghĩa (47 tuổi, là nhân viên công ty bảo vệ) thấy đồng nghiệp bị vây đánh cũng dùng côn nhị khúc tham chiến, nhưng bị nhóm đối phương dùng dao chém gây thương tích ở mắt.

Nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định do Ngọc cho rằng ông Tuấn đã xúc phạm bố vợ mình nên đi tìm để xử lý. Hai khẩu súng thu được tại hiện trường vụ việc trên là súng công cụ hỗ trợ, có giấy phép sử dụng, hiện đang bị tạm giữ.

Đào Vũ (Tổng hợp)

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.