Dortmund đồng ý đổi Subotic lấy Kagawa?

Dortmund đồng ý đổi Subotic lấy Kagawa?

Thứ 7, 12/10/2013 08:19

Dortmund bất ngờ tỏ thái độ mềm mỏng trong vụ Neven Subotic. Theo đó, họ chấp nhận để trung vệ người Serbia gia nhập M.U nếu Shinji Kagawa chuyển theo hướng ngược lại.

David Moyes là một HLV ưa thích lối đá giàu thể lực, và vì thế, một cầu thủ nhỏ con và lại đến từ châu Á như Shinji Kagawa đã không có nhiều đất diễn. Một vài nguồn tin cho biết, tiền vệ người Nhật Bản đã bắt đầu tỏ ra chán nản với những gì đang diễn ra tại Old Trafford và đang cân nhắc chuyện ra đi sớm hơn dự kiến.

Bóng đá Quốc tế - Dortmund đồng ý đổi Subotic lấy Kagawa?

Shinji Kagawa không có đất diễn dưới thời David Moyes

Dortmund, đội bóng cũ của Kagawa, tiếp nhận thông tin trên một cách rất hồ hơi. Từ nước Đức, HLV Jurgen Klopp đã đánh tiếng muốn đưa Kagawa trở lại sân Westfalenstadion, nơi đã tạo lên tên tuổi của anh. Kế hoạch của ông như sau: Mượn Kagawa ở nửa sau của mùa giải và sẽ xem xét việc mua đứt trong hè 2014.    
    
Phía M.U sẵn sàng hợp tác, tuy nhiên họ cũng đưa ra điều kiện của mình. Cụ thể, Dortmund phải nhượng lại Neven Subotic, hay đúng hơn, nhà ĐKVĐ Premier League muốn đối tác đưa trung vệ người Serbia vào thương vụ như một sự trao đổi.
    
Ban đầu, Dortmund nằng nặc từ chối. Họ khẳng định không có chuyện để Subotic. Nhưng sau nhiều ngày ngồi suy xét lại, họ đã thay đổi chủ kiến. Đúng là Subotic rất tài năng, lại mới 24 tuổi, nhưng đội bóng vàng-đen đã có trong tay phương án thay thế mang tên Sokratis, chưa kể Koray Gunter cũng đang trưởng thành rất nhanh.
    
Trong khi đó, nếu có thể đưa Kagawa trở lại, HLV Klopp sẽ có trong tay phương án tác chiến mà ông ưa thích nhất. Kagawa kết hợp với Marco Reus, Henrikh Mkhitaryan và Ilkay Gundogan, chắc chắn sẽ khiến cho hàng tiền vệ của Dortmund trở lên sắc bén hơn nữa và cơ hội tranh đoạt ngôi vua Bundesliga với Bayern Munich cũng vì thế mà tăng lên đáng kể.
    
Từ lâu, M.U đã rất quan tâm tới Subotic và coi trung vệ 24 tuổi này như một sự thay thế cho Nemanja Vidic, một người cũng đến từ Serbia. Trong một động thái mới nhất, Vidic đã để ngỏ khả năng tới Serie A thi đấu, nơi mà Juventus và AC Milan luôn trải thảm chào đón anh. M.U cần phải nhanh chóng mang về Subotic.

Quốc An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.