Dortmund tức giận vì UEFA kéo dài án phạt với HLV Klopp

Dortmund tức giận vì UEFA kéo dài án phạt với HLV Klopp

Thứ 4, 09/10/2013 10:24

BLĐ Dortmund tỏ ra tức giận với UEFA vì quyết định kéo dài án phạt với HLV Jurgen Klopp mà không giải thích nguyên nhân.

Hội Đồng Kỷ Luật UEFA đã ra bản án kỷ luật đối với HLV Klopp mà theo đó, ông sẽ phải tiếp tục ngồi trên khán đài trong trận gặp Arsenal vào ngày 22-10 tới đây. Quyết định này đã khiến BLĐ Dortmund tức giận vì UEFA không hề nói nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng án phạt.

Bóng đá Quốc tế - Dortmund tức giận vì UEFA kéo dài án phạt với HLV Klopp

CEO Aki Watzke cho biết CLB đang tính đến việc gửi đơn kháng cáo nhưng vẫn chưa nghe tin tức gì từ UEFA. Thực tế, UEFA vẫn chưa gửi lý do dẫn đến án phạt này cho CLB. Watzke nói với tờ Kicker :“Thật bất ngờ khi chúng tôi không nhận được lý do trực tiếp dẫn đến bản án này.”

Ông còn cho hay các ban ngành thể thao ở Đức có cách giải quyết khác hẳn và “thật khó hiểu” là tại sao CLB phải viết đơn gửi cho UEFA để yêu cầu được biết lý do của án kỷ luật này. Trong khi đó, GĐTT Michael Zorc phát biểu trên tờ Ruhr Nachrichten: “Chúng tôi chỉ biết đợi xem thế nào.”

Ở trận thua Napoli 1-2, HLV Klopp đã bị đuổi lên khán đài sau khi có hành động mà theo ông thừa nhận sau trận đấu là “giống như khỉ” với trợ lý trọng tài. Cụ thể, Klopp đã không kiểm soát hành vi của mình sau khi trung vệ Nevan Subotic bị đau buộc phải rời sân và nhận sự chăm sóc của các bác sĩ.

Như vậy, với án phạt bổ sung của UEFA, Klopp vẫn sẽ phải theo dõi trận đấu trên khán đài ở trận gặp Arsenal vào ngày 22/10 tới.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.