Dortmund và Tottenham: Kỳ tích sẽ đến với đội chủ nhà?

Dortmund và Tottenham: Kỳ tích sẽ đến với đội chủ nhà?

Uông Đàm Linh

Uông Đàm Linh

Thứ 3, 05/03/2019 20:06

Để thua đậm trước Gà trống với tỷ số 0-3 ở lượt đi khiến cơ hội đi tiếp của Dortmund vô cùng mong manh. Chính vì vậy, đội chủ sân Signal Iduna Park đã không còn gì để mất và chắc chắn sẽ chơi tấn công tổng lực ở trận đấu lượt về này.

Dù rất quyết tâm và mang sang Anh đội hình mạnh nhất với khát khao giành chiến thắng trước Totenham ngay trên sân khách để tạo lợi thế ở trận đấu lượt về, tuy nhiên, ở trận đấu đó, Dortmund lại thể hiện một lối chơi bạc nhược. Họ dễ dàng để thua trước đội chủ nhà với tỷ số đậm 0-3. Với kết quả này, Dortmund gặp rất nhiều khó khăn nếu như không muốn nói là cơ hội đi tiếp đã khép lại với đại diện của nước Đức.

Trở về sân nhà Signal Iduna Park để tiếp đón Tottenham ở trận đấu lượt về Champions League sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng 6/3, các cầu thủ Dortmund đã không còn gì để mất và sẽ tấn công tổng lực để tìm kiếm những bàn thắng.

Thể thao -  Dortmund và Tottenham: Kỳ tích sẽ đến với đội chủ nhà?

Liệu Dortmund có thể giành vé đi tiếp sau khi để thua Tottenham với tỷ số 0-3 ở trận lượt đi?

Theo lý thuyết, việc để thua 3 bàn trên sân khách vẫn chưa phải là dấu chấm hết cho thầy trò HLV Lucien Favre vì họ còn cả 90 phút thi đấu trên sân nhà nữa. Tuy nhiên, với cách biệt 3 bàn này là rất khó san bằng bởi tương quan lực lượng của Dortmund không thể so sánh với Tottenham vào thời điểm hiện tại.

Gần như chắc chắn, HLV Lucien Favre sẽ chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình, thi đấu Pressing ngay từ đầu để kiểm soát thế trận và tìm kiếm bàn thắng. Cụ thể, ở vị trí thủ môn, Burki sẽ là người được tin tưởng được giao cho vị trí trấn giữ khung thành của đội chủ nhà.

Hàng hậu vệ bốn người của Dortmund bao gồm Hakimi, Akanji, Zagadou, Diallo. Trong đó, Hakimi và Diallo sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh còn Akanji và Zagadou với chiều cao tốt sẽ thi đấu trước thủ môn Burki.

Bộ tứ tiền vệ của đội chủ nhà ở trận đấu này được dự đoán sẽ gồm những cái tên Witsel, Delaney, Sancho.  Reus, Guerreiro và Gotze sẽ là ba mũi tấn công nguy hiểm của Dortmund trong trận đấu này. Với tốc độ cùng khả năng săn bàn tốt thì bộ đôi Reus và Gotze sẽ là niềm hy vọng trên hàng công.

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN:

Dortmund: Burki, Hakimi, Akanji, Zagadou, Diallo, Witsel, Delaney, Sancho, Reus, Guerreiro, Gotze.

Tottenham: Lloris, Trippier, Sanchez, Alderweireld, Rose, Sissoko, Winks, Alli, Eriksen, Son, Kane.

Dortmund chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tottenham không thắng 3 trận gần nhất, trong đó có 2 thất bại. Hai đội đã gặp nhau 5 lần, với 2 chiến thắng cho Dortmund và 3 cho Tottenham.

Marcel Schmelzer và Lukasz Piczczek bên phía Dortmund sẽ không thể ra sân vì chấn thương còn Eric Dier và Delle Alli cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.