Đột kích quán karaoke, phá bữa tiệc ma túy của 18 'nam thanh nữ tú'

Đột kích quán karaoke, phá bữa tiệc ma túy của 18 'nam thanh nữ tú'

Thứ 3, 27/12/2016 10:21

Nhận được phản ánh của quần chúng, tổ công tác đặc biệt Công an TP Hà Tĩnh đã bất ngờ ập vào quán Karaoke ELITE 2, bắt quả tang 18 đối tượng nam nữ đang sử dụng ma túy.

Tin nhanh, vào khoảng 4h sáng ngày 23/12, tổ công tác đặc biệt thuộc Công an TP Hà Tĩnh đã bất ngờ ập vào phòng số 505, thuộc quán Karaoke ELITE 2 (nằm trên trục đường Phan Đình Giót, thuộc tổ 5, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh). Tại hiện trường, lực lượng chức năng bắt quả tang 18 đối tượng, trong đó có 7 nữ, 11 nam với tuổi đời còn rất trẻ đang sử dụng ma túy.

Thông tin từ một cán bộ trong tổ công tác, từ tin báo của quần chúng nhân dân về việc quán Karaoke ELITE 2 thường xuyên hoạt động quá giờ và có nhóm đối tượng ra vào quán có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã quyết định đột kích, kiểm tra.

An ninh - Hình sự - Đột kích quán karaoke, phá bữa tiệc ma túy của 18 'nam thanh nữ tú'

 Hiện trường phòng 505, nơi các đối tượng sử dụng ma túy.

Cán bộ tổ công tác cho biết thêm: Thời điểm công an ập vào, các đối tượng đã chia thành 2 nhóm, nhanh chóng ngắt cầu dao điện thang máy, phòng hát và phi tang ma túy vào bồn cầu vệ sinh. Một số đối tượng nhanh chân đã tẩu thoát.

Được biết quán Karaoke ELITE 2, vừa mới được xây dựng, chưa có giấy phép về an ninh trật tự và phòng chống chữa cháy. Trong thời gian gần đây, quán này đã bị lực lượng chức năng xử phạt đến 3 lần vì hoạt động quá giờ.

Hiện, sự việc đang được cơ quan điều tra và làm rõ.

Thúy Nga

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.