Đột kích tiệm cắt tóc, bắt quả tang nhân viên kích dục cho khách

Đột kích tiệm cắt tóc, bắt quả tang nhân viên kích dục cho khách

Võ Công Thư

Võ Công Thư

Thứ 2, 07/08/2017 21:35

Thời điểm kiểm tra tiệm hớt tóc, gội đầu, lực lượng chức năng xã Bà Điểm phát hiện một cô gái trẻ đang kích dục cho khách nam.

An ninh - Hình sự - Đột kích tiệm cắt tóc, bắt quả tang nhân viên kích dục cho khách

9X bị bắt quả tang đang kích dục cho khách.

Ngày 7/8, Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn, TP.HCM) phối hợp cùng đội liên ngành Văn hóa - xã hội huyện Hóc Môn ập vào tiệm hớt tóc, gội đầu, giác hơi tại địa chỉ 59/1 quốc lộ 1 (ấp Nam Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) kiểm tra.

Tại đây, lực lượng liên ngành bắt quả tang một nữ nhân viên 20 tuổi (quê tỉnh Sóc Trăng) đang kích dục cho một khách nam.

Làm việc với Công an xã Bà Điểm, nữ nhân viên khai, cuộc sống ở quê khó khăn, không có công ăn việc làm, không có tiền để phụ giúp cho cha mẹ nên quyết định lên TP.HCM tìm việc làm từ khoảng 2 tháng trước.

Tuy nhiên, ít học, cô gái không xin được việc làm đàng hoàng. Được một người giới thiệu, cô gái đến tiệm hớt tóc xin việc làm và đồng ý kích dục cho khách theo yêu cầu của chủ tiệm.

Cũng theo lời khai của nữ nhân viên 20 tuổi, mặc dù quán để bảng hiệu hớt tóc, gội đầu nhưng bên trong không có dụng cụ hớt tóc, mà thực chất là nơi kích dục cho khách nam có nhu cầu.

Khi có khách đến, các tiếp viên của tiệm sẽ mời chào dịch vụ “vui vẻ”. Nếu khách đồng ý, nữ nhân viên sẽ đưa khách vào phòng trong để kích dục.

Mỗi lần, khách phải trả cho tiếp viên 140.000 đồng. Số tiền này sẽ bị chủ tiệm “ăn” một nửa, phần còn lại của tiếp viên.

Công Thư

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.