Đột kích vũ trường New Sài Gòn lúc rạng sáng

Đột kích vũ trường New Sài Gòn lúc rạng sáng

Thứ 2, 19/08/2013 08:56

Thấy cảnh sát xuất hiện, hàng trăm khách tháo chạy nhưng tất cả đều bị khống chế. Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện nhiều tay chơi mang theo ma túy.

Chiều ngày 18/8, công an TPHCM cho biết hiện đang tiếp tục điều tra và làm rõ sai phạm của vũ trường “chui” New Sài Gòn ở số 11 đường Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1 và những nghi can có liên quan.

Rạng sáng ngày 18/8, hơn 150 cán bộ chiến sĩ công an quận 1 TPHCM phối hợp với trung đoàn CSCĐ, công an TPHCM cùng nhiều chó nghiệp vụ ập vào kiểm tra hành chính đối với tụ điểm ăn chơi trên. Thấy đoàn kiểm tra, hàng trăm tay chơi nháo nhào bỏ chạy nhưng bị lực lượng cảnh sát phong tỏa hết các lối ra vào.

Pháp luật - Đột kích vũ trường New Sài Gòn lúc rạng sáng

Thấy cảnh sát xuất hiện, hàng trăm tay chơi tìm cách bỏ chạy

Pháp luật - Đột kích vũ trường New Sài Gòn lúc rạng sáng (Hình 2).

Rà soát các ngỏ nghách của vũ trường “chui”

Pháp luật - Đột kích vũ trường New Sài Gòn lúc rạng sáng (Hình 3).

Nghi can Nguyễn Ngọc Cường

Pháp luật - Đột kích vũ trường New Sài Gòn lúc rạng sáng (Hình 4).

Viên nén màu hồng nghi là ma túy. Ảnh do cơ quan công an cung cấp.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện có 17 viên nén màu hồng, nghi thuốc lắc, 1 bịch chất bột, nghi là ma túy tổng hợp, 2 thùng rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ, 3 bình hút shisha.

Tại đây, cảnh sát còn phát hiện 13 nghi can gồm (11 nam và 2 nữ) dương tính với ma túy và 26 người bị nghi vấn về hình sự. Kiểm tra trong người nghi can Nguyễn Ngọc Cường (SN 1982, ngụ quận 3) lực lượng phát hiện 1 thẻ ngành an ninh. Tại nơi cư trú của Cường ở đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, cảnh sát còn thu giữ 1 chiếc mũ kê – pi trong nghành công an, 1 khẩu súng bắn đạn cao su, 9 viên đạn và giấy sử dụng súng do công an tỉnh Lâm Đồng cấp phép. Cường cho biết thẻ ngành an ninh là lượm được.

Vũ trường New Sài Gòn thuộc công ty cổ phần tổ chức sự kiện Sài Gòn Mới, hoạt động chủ yếu là trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống và du lịch, quảng cáo…Tuy nhiên bên trong vũ trường này lại thiết kế sàn nhảy…

Được biết, 2 năm trước địa điểm này cũng là một vũ trường “chui” có tên là 1102 do chủ khác đứng tên kinh doanh. Nhưng đo bị lập biên bản nhiều lần nên sang lại cho chủ mới.

Nhà chức trách tiếp tục điều tra làm rõ.

Thọ Lang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.