Drogba sẽ trở lại trong trận chiến với Barca

Drogba sẽ trở lại trong trận chiến với Barca

Thứ 5, 27/12/2012 23:51

– BLĐ Chelsea cho biết, chắc chắn tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba sẽ tái xuất trong trận bán kết lượt về với Barca tại Nou Camp.

Tiền đạo 34 tuổi này đã trở lại tập luyện bình thường sau khi dính chấn thương đầu gối, nguyên nhân khiến anh không thể góp mặt trong trận derby thành London gặp Arsenal cuối tuần qua.

Việc Drogba hồi phục nhanh chóng khiến cho NHM Chelsea yên tâm phần nào trước trận đấu sống còn với Barcelona. Bởi “voi rừng” là tác giả của bàn thắng duy nhất mang về thắng lợi 1-0 cho The Blue ở trận lượt đi.

Bóng đá Quốc tế - Drogba sẽ trở lại trong trận chiến với Barca

Drogba sẽ ra sân trong trận chiến với Barca

Drogba là mối nguy hiểm thường trực với hang phòng ngự của Barca. Với thể lực sung mãn, anh xuất hiện ở mọi vị trí trên sân, tham gia tấn công và lui về phòng ngự như một hậu vệ thực thụ. Drogba đang là một chân sút số 1 của Chelsea, vượt xa hẳn so với chân sút 50 triệu bảng, Fernando Torres.

Có một chi tiết rất đáng chú ý liên quan đến chân sút người Bờ Biển Ngà. Tài ăn vạ, câu giờ của Drogba ăn đứt các “kịch sĩ” như Busquets, Dani Alves bên phía Barca. Theo thống kê, những màn ngã vờ, giả chấn thương của Drogba giúp Chelsea câu được tới 6 phút bóng chết.

Ở một diễn biến khác, một cầu thủ của Chelsea đã vắng mặt trong trận đấu với Barca vì chấn thương, David Luiz cũng đã bình phục và có tên trong danh sách 25 cầu thủ trong chuyến bay đến Nou Camp.

Thỉnh Ka


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.