ĐTVN: Làm HLV trưởng đội nam nhưng nhận lương đội nữ

ĐTVN: Làm HLV trưởng đội nam nhưng nhận lương đội nữ

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 7, 16/09/2017 16:53

Thật kỳ lạ là ông Chung hiện đang nhận trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển bóng đá nam nhưng lại nhận mức lương như lúc dẫn dắt đội tuyển nữ.

HLV Mai Đức Chung sau khi nhận trách nhiệm HLV tạm quyền đội tuyển nam Việt Nam trong trận gặp Campuchia trên sân Olympic đã tiếp tục được VFF tin tưởng giao trách nhiệm dẫn dắt đội tuyển đến khi nào VFF tìm được HLV trưởng chính thức.

Nghĩa là HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp lại Campuchia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

Thể thao - ĐTVN: Làm HLV trưởng đội nam nhưng nhận lương đội nữ

 

Trong những vòng đấu V.League vừa qua, ông Chung "xe ca" đã có mặt trên khán đài để tìm kiếm những cầu thủ có phong độ tốt nhất cho đội tuyển quốc gia. Có nghĩa là ông Chung đang thực hiện đúng trách nhiệm của một HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Vậy thì mức lương của ông hiện tại là một câu hỏi được nhiều người đặt ra. Trả lời câu hỏi này, ông Chung "gái" hẳng định không có sự thay đổi so với mức lương được hưởng trong bản hợp đồng dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

"Mức lương của tôi khi ký hợp đồng với VFF làm HLV tuyển nữ Việt Nam thì tôi không thể tiết lộ. Nhưng tiền lương của tôi ở mức độ vừa phải thôi. Khi tôi đồng ý làm tạm quyền ở ĐTQG nam, mức lương vẫn được giữ nguyên. Tôi cố gắng làm theo trách nhiệm, vì ngoài lương tôi còn có tiền thưởng của VFF nên bản thân không đòi hỏi nhiều”, ông Chung chia sẻ trên thethaovietnam.

Có một thực tế là trong nhiều năm qua, dù VFF đã nỗ lực đầu tư cho bóng đá nữ nhưng mức lương cũng như chế độ đãi ngộ dành cho bóng đá nữ luôn kém xa bóng đá nam. Nên chắc chắn là mức lương hiện tại của ông Chung kém xa mức lương của HLV Hữu Thắng. Vì vậy, đãi ngộ của ông Chung trong thời gian tạm quyền cũng sẽ kém xa Hữu Thắng.

Và có lẽ lời ông Hải "lơ" nhận xét về ông Chung "gái" sẽ mô tả rõ cho sự đãi ngộ này của VFF dành cho vị HLV tạm quyền: "Ông Chung hiền, dễ nên mới nhận lời..."

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.