Dự báo thời tiết ngày 25/3: Hà Nội nắng ráo, TP.HCM oi bức vào cuối tuần

Dự báo thời tiết ngày 25/3: Hà Nội nắng ráo, TP.HCM oi bức vào cuối tuần

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Chủ nhật, 25/03/2018 06:00

Thời tiết ngày 25/3, khu vực Hà Nội, buổi sáng trời có chút sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ cao nhất 26 độ mang lại cảm giác dễ chịu.

Dự báo thời tiết ngày 25/3, khối không khí lạnh bao trùm toàn bộ các tỉnh miền Bắc yếu đi, trường gió Đông Nam chỉ còn hoạt động mạnh về đêm và sáng, ban ngày vùng áp thấp phía Tây mở ra mang đến trạng thái nắng ráo khắp các tỉnh Bắc bộ.

Dự báo, mức nhiệt cao nhất trong ngày tại khu vực phía Đông là 27 độ C, các tỉnh phía Tây từ 28-29 độ C, riêng các tỉnh Lai Châu, Điện Biên và Sơn La nhiệt độ có thể cao trên 30 độ C.

Tại các tỉnh miền Trung dự báo thời tiết tốt, trường gió Đông Nam chỉ mang đến trạng thái nhiều mây và sương mù trong sáng sớm từ Thanh Hóa trở vào đến Thừa Thiên Huế, sau đó sương mù sẽ tan nhanh, đến trưa trời hửng nắng với cường độ vừa phải; nhiệt độ trưa, chiều tại khu vực này khoảng 26-27 độ C.

Sau những ngày liên tục có mưa trái mùa, ngày 25/3 khối không khí biển lấn vào và bao trùm khắp Tây Nguyên và Nam bộ, vì thế từ sáng đến chiều các tỉnh miền Nam sẽ có nắng mạnh, nhiệt độ trong ngày tại hai khu vực tiếp tục tăng cao.

Dự báo thời tiết ngày 25/3: Hà Nội nắng ráo, TP.HCM oi bức vào cuối tuần

 

Đúng vào dịp cuối tuần, thời tiết đẹp. Nếu là người yêu sách, quý vị và các bạn không thể bỏ lỡ với sự kiện "Lễ hội sách mùa xuân 2018" hàng nghìn đầu sách với các lĩnh vực khác nhau. Chúc quý vị và các bạn có một ngày nghỉ vui vẻ bên gia đình.

Phong Linh

Thiết kế: Hoàng Trung

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.