Dù độc thân hay có gia đình đều phải biết cân bằng cuộc sống

Dù độc thân hay có gia đình đều phải biết cân bằng cuộc sống

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 3, 08/05/2018 19:00

Theo chàng diễn viên trẻ, dù độc thân hay không, nếu biết cân bằng cuộc sống thì chúng ta đều sẽ thành công...

image

Câu hỏi “độc thân có dễ thành công hơn người đã có gia đình?” đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, theo nhiều người dù bạn có độc thân hay đã có gia đình thì cơ hội thành công nếu tính trong sự nghiệp đều như nhau.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ cho hay: “Tất cả mọi thứ trong chúng ta đều được định hình và tác động bởi thói quen. Điều này cũng giống như việc một người sống độc thân vài tháng không yêu thì sẽ thấy khó chịu, nhưng vài năm không yêu thì sẽ thấy quen dần. Sau nhiều năm không yêu rồi bắt đầu yêu lại một ai đó là điều rất khó khăn.

Dù độc thân hay có gia đình đều phải biết cân bằng cuộc sống

Kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ chia sẻ với PV.

Đặc biệt đối với những người thành đạt, họ dành quá nhiều thời gian cho công việc và muốn sống tự do, ít phiền toái và ngại sự thay đổi trong lối sống của chính bản thân mình”.

Nghe Audio: Kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ nói về "độc thân dễ thành công hơn?"

Kỷ lục gia trí nhớ Dương Anh Vũ bày tỏ quan điểm độc thân có dễ thành công hơn?

Còn theo chàng diễn viên, người mẫu Nguyễn Thành Tân (TP.Hồ Chí Minh): “Bản thân tôi cũng là một người độc thân, và tôi nghĩ rằng độc thân chưa hẳn là điều tồi tệ. Thứ nhất, chúng ta có thể tự quyết định mọi thứ mà không cần phải thông qua một ai khác, vậy thì ta sẽ tự do hơn, thoải mái hơn, sẽ không bị áp lực từ nhiều ý kiến xung quanh, đấy cũng là điều kiện tốt để dễ thành công.

Thứ hai, khi chọn cuộc sống độc thân, đồng nghĩa với việc tự đặt ra cho mình những thử thách. Chúng ta bỏ qua những cuộc vui, dành thời gian và tâm huyết hơn cho công việc, nên cơ hội thành công sẽ cao hơn. Suy nghĩ sẽ chín chắn và trưởng thành hơn.

Thứ ba, chỉ phải trả tiền cho những nhu cầu của bản thân mà không phải lãng phí vào những cuộc vui hoặc những mối quan hệ khác. Và điều đó cũng làm cho mình trở thành một nhà quản lý tài chính giỏi và sẽ sớm thành công”.

Dù độc thân hay có gia đình đều phải biết cân bằng cuộc sống (Hình 2).

Nguyễn Thành Tân cho rằng dù độc thân hay có gia đình cũng đều phải biết cân bằng cuộc sống.

Thông qua những phân tích trên, Nguyễn Thành Tân cho rằng nếu tuổi đời của bạn còn trẻ, thì nên dành thời gian cho sự nghiệp trước, để có thể thành công sớm.

Mặc dù vậy, Nguyễn Thành Tân cũng nói thêm: “Tuy nhiên, cũng có khá nhiều bạn yêu sớm, họ giúp nhau trong công việc, làm tinh thần sảng khoái hơn, như vậy sự thăng hoa cả tình yêu và trong công việc cũng dễ thành công hơn. Vì vậy, theo tôi dù độc thân hay không, nếu biết cân bằng cuộc sống thì chúng ta đều sẽ thành công”.

Nghe Audio: Diễn viên, người mẫu Nguyễn Thành Tân chia sẻ "độc thân dễ thành công hơn?"

Hotboy 9X bày tỏ quan điểm độc thân có dễ thành công hơn?

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.