Du khách nước ngoài nhận lại tài sản, giấy tờ tùy thân bị đánh rơi

Du khách nước ngoài nhận lại tài sản, giấy tờ tùy thân bị đánh rơi

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 3, 28/08/2018 18:44

Khi đang di chuyển trên đường, du khách nước ngoài đã đánh rơi tài sản và toàn bộ giấy tờ tùy thân. Anh đã mừng rỡ khi được người dân nhặt và được công an trao trả lại.

Ngày 28/8, Thượng tá Nguyễn Thành Nam - Trưởng phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa tổ chức bàn giao lại tài sản cho anh Small Samuel Lawrence (SN 1994, du khách mang quốc tịch New Zealand) đến du lịch tại TP.Hải Phòng sơ ý đánh rơi.

Tin nhanh - Du khách nước ngoài nhận lại tài sản, giấy tờ tùy thân bị đánh rơi

Anh Samuel Lawrence vui mừng nhận lại tài sản bị đánh rơi do Công an Hải Phòng trao trả.

Nhận lại số tài sản từ cán bộ Công an Việt Nam trao trả, anh Samuel Lawrence rất xúc động, đồng thời viết thư tay cảm ơn cán bộ chiến sĩ phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP.Hải Phòng đã tận tụy, nhiệt tình tìm và trao trả tài sản cho anh.

​Trước đó, vào sáng ngày 27/8, phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP.Hải Phòng nhận được tin báo qua đường dây nóng từ khách sạn Bạch Đằng, quận Hồng Bàng về việc lễ tân của khách sạn này nhặt được 1 balo ở đoạn ngã tư đường Lý Tự Trọng - Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng, nghi ngờ là của người nước ngoài đánh rơi.

Ngay khi nhận tin báo, đơn vị đã cử cán bộ chiến sĩ xuống xác minh và tiếp nhận chiếc ba lô. Qua kiểm tra, phát hiện trong chiếc ba lô này có khoảng 3 triệu đồng tiền mặt, các loại thẻ ngân hàng, visa, giấy tờ tùy thân và 1 quyển hộ chiếu mang tên anh Small Samuel Lawrence quốc tịch New Zealand cùng các đồ vật khác.

​Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các cán bộ chiến sĩ phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã khẩn trương tìm, liên lạc được với anh Samuel Lawrence và mời anh đến cơ quan, tổ chức bàn giao lại tài sản cho anh.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.