Đức - Hàn Quốc 0-2: Còn những "kèo trên" nào sắp xách va li nối gót Đức?

Đức - Hàn Quốc 0-2: Còn những "kèo trên" nào sắp xách va li nối gót Đức?

Dương Thanh Tùng

Dương Thanh Tùng

Thứ 5, 28/06/2018 11:36

Bất ngờ đã xảy ra tại World Cup 2018, đội tuyển Đức đã phải nói lời chia tay với giải đấu khi để thua bạc nhược trước tuyển Hàn Quốc với tỉ số 0-2. Với kết quả này, đêm qua nhiều người bắt "kèo trên" chỉ biết... khóc. Do vậy, hãy tránh xa chuyện cá độ mùa World Cup vì hậu quả là khôn lường.

Đây là điều không ai ngờ tới, khi tuyển Đức hoàn toàn có khả năng vào vòng 1/8. Thế nhưng, họ đã để thua với cách mà không ai ngờ tới và không thể ghi nổi bàn thắng nào vào lưới Hàn Quốc.

Trong khi đó, tuyển Thụy Điển đã có chiến thắng 3-0 trước Mexico. Dù để thua nhưng Mexico và Thụy Điển cùng có 6 điểm. Và cả hai dắt tay nhau vào vòng 16 đội.

Thực tế, trước trận đấu diễn ra, nhiều người đã đặt cược cho tuyển Đức, thậm chí đặt cược "những cỗ xe tăng" thắng với cách biệt 2 bàn.

Thế nhưng khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, kết quả đã ngược lại. Anh N.T.T. (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết: “Đêm qua, tôi bắt tuyển Đức với tỉ số 3-1. Thật là "tức" tuyển Đức, không còn gì để nói. Họ đá quá chán, chỉ là cái bóng của chính mình tại World Cup 4 năm về trước”.

Đức - Hàn Quốc 0-2: Còn những 'kèo trên' nào sắp xách va li nối gót Đức?

Cú sốc với những người hâm mộ cỗ xe tăng Đức.

Hiện nay theo ghi nhận của PV,  ngoài những đường dây cá độ lớn thì tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, các làng đại học... lượng sinh viên - công nhân cũng tham gia cá độ.

 

Đức - Hàn Quốc 0-2: Còn những 'kèo trên' nào sắp xách va li nối gót Đức? (Hình 2).

Tuyển Đức không thể ghi nổi bàn thắng nào vào lưới Hàn Quốc. 

Việc cá độ sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường, đặc biệt là xảy ra tình trạng trộm cắp, cướp giật và mất an ninh trật tự khác. Thực tế, từ đầu mùa World Cup tới nay, đã có nhiều trường hợp bị bắt giữ vì trộm, cướp...

Mới đây, đối tượng Nguyễn Minh Hồ (SN 1980, quê tỉnh An Giang) đã liều lĩnh vào bệnh viện Triều An (quận Bình Tân, TP.HCM) trộm chiếc xe cấp cứu đang đậu ngay cổng bệnh viện. Tuy nhiên, chạy đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương thì đối tượng bị phát hiện và bắt giữ.

Đối tượng này khai nhận, do thua cá độ từ đầu mùa tới nay hơn 100 triệu đồng, không có tiền chung nên phải đi trộm cắp.

World Cup 2018 diễn ra đầy kịch tính, còn chưa rõ "kèo trên" nào xách va li nối gót Đức. Do đó, người hâm mộ hãy xem bóng đá bằng niềm đam mê và tránh xa mọi hình thức cá độ, nếu không sẽ phải trả giá.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.