'Đừng lầm tưởng Messi đang sa sút'

'Đừng lầm tưởng Messi đang sa sút'

Thứ 7, 02/11/2013 10:30

HLV Tata Martino giải thích về phong độ mờ nhạt của cầu thủ hay nhất thế giới năm ngoái trong trận El Clasico tuần trước.

"Tôi chẳng có gì phải lo lắng về phong độ của Messi. Chỉ người ngoài mới quan tâm đến việc Messi ngừng ghi bàn hay tỏa sáng", HLV Martino nói.

Cầu thủ hay nhất 2012 bắt đầu gây lo lắng cho giới hâm mộ khi chơi không mấy nổi bật ở trận El Clasico mà Barca thắng Real 2-1 tuần trước. Khi có cơ hội đối mặt thủ môn Diego Lopez, M10 thậm chí sút chệch khung thành hẳn một mét.

Bóng đá Quốc tế - 'Đừng lầm tưởng Messi đang sa sút'

Trái với phong độ có phần mờ nhạt của Messi, tiền đạo tân binh Neymar lại chơi xuất sắc. Chính thần đồng Brazil ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo cho Alexis Sanchez nhân đôi cách biệt.

Không phủ nhận màn trình diễn lấn lướt của Neymar trong trận đấu vừa qua, song Martino cho rằng Messi cũng có công lớn không kém với việc thu hút các hậu vệ Real và tạo không gian cho đồng đội tấn công. Chỉ giới chuyên môn mới nhận ra những cống hiến này.

“Ngay cả khi Messi không ghi bàn, cậu ấy vẫn có đóng góp quan trọng cho Barca. Mọi người không nên tranh luận về việc Messi chơi bên phải hay ở giữa. Cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí, tùy từng trận, miễn là giúp đội bóng giành kết quả tốt nhất", Martino nói.

Barca hiện có nhiều hơn Real 6 điểm. Nhưng khoảng cách này chưa làm nhà cầm quân người Argentina thỏa mãn.

"Real vẫn là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất. Và mọi người đừng quên Atletico chỉ kém Barca 1 điểm. Chúng ta chưa thể nói gì khi Liga mới diễn ra 10 vòng", Martino nói.

Theo VnExpress.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.