Dưới trướng Mourinho, Eto’o sẽ là sát thủ của Chelsea

Dưới trướng Mourinho, Eto’o sẽ là sát thủ của Chelsea

Thứ 3, 13/08/2013 14:02

Thời Mourinho dẫn dắt Inter Milan, Eto'o là một sát thủ thực sự và có thể nếu đến Chelsea, những phẩm chất của anh sẽ được hồi sinh.

Trong khi thương vụ Rooney có vẻ đi vào thế bế tắc, HLV Mourinho đang nghĩ tới cậu học trò cũ Samuel Eto'o. Đẳng cấp của Eto'o thì không ai có thể nghi ngờ bởi anh từng là cây săn bàn hàng đầu tại Barcelona và Inter Milan trong nhiều năm. Dù đã 32 tuổi nhưng Eto'o vẫn duy trì được phong độ tốt trong màu áo CLB nhà giàu Anzhi. Tốc độ và thể lực của "báo đen" vẫn là nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ, kể cả tại Premier League, nơi Eto'o chưa từng thi đấu.

Bóng đá Quốc tế - Dưới trướng Mourinho, Eto’o sẽ là sát thủ của Chelsea

Thời điểm này, Eto'o đang nằm trong danh sách cần thanh lý của Anzhi do đội bóng này muốn giảm quỹ lương cầu thủ xuống, tập trung vào công tác đào tạo trẻ. Chelsea có thể chỉ phải chi ra 5 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Cameroon. Theo dự đoán của các chuyên gia, nhiều khả năng Eto'o sẽ muốn tái ngộ với người thầy cũ và thử sức tại Premier League. Hôm qua, đích thân Eto'o phát biểu trước báo giới: "Mourinho là HLV giỏi nhất thế giới hiện tại, chúng tôi đã cùng nhau giành được nhiều thành công ở Inter. Tôi luôn muốn được làm việc cùng ông ấy. Chelsea là đội bóng tuyệt vời và tôi sẽ thảo luận với người đại diện của mình về việc khoác áo The Blues".

Nếu Eto'o gia nhập sân Stamford Bridge, dưới trướng Mourinho, anh sẽ là một sát thủ của Chelsea và giải Ngoại hạng Anh. Nhất là khi The Blues đang sở hữu những tiền vệ tấn công xuất sắc như Mata, Hazard hay Oscar.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.