Đương kim vô địch Ý đối đầu Hong Kong trong đêm pháo hoa thứ 3

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Thứ 7, 02/06/2018 14:20

Đội Hong Kong sẽ chinh phục khán giả Đà Nẵng bằng màn pháo hoa đậm chất điện ảnh, còn đương kim vô địch đội Ý tiết lộ sẽ cống hiến cho khán giả những khoảnh khắc pháo hoa “chưa từng có”.

Lễ tổng duyệt đêm thi thứ 3 -DIFF2018

Đêm 2/6, đêm thi thứ 3 với chủ đề “Nhịp cầu Hạnh phúc” - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF2018) sẽ diễn ra. Trước đó, một buổi tổng duyệt sôi động đã diễn ra hé lộ nhiều điều hứa hẹn một đêm pháo hoa nhiều thú vị.

Đốt nóng sân khấu tổng duyệt DIFF “Nhịp cầu Hạnh phúc”, đội Flashmob đoàn trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng đã mang đến một tiết mục tràn đầy năng lượng và cuồng nhiệt trên nền bài hát Despacito. Màn trình diễn “Bống bống bang bang” của nhà hát Trưng Vương cũng đã tạo nên tiết mục mở màn đầy ấn tượng.

Đương kim vô địch Ý đối đầu Hong Kong trong đêm pháo hoa thứ 3

Những màn nhảy sôi động.

Giai điệu vui tươi của “Vẽ thế giới” và “Happy” của ca sỹ Trọng Hiếu và vũ đoàn Hoàng Thông, Mai Trắng khiến sân khấu tổng duyệt như được tiếp lửa. Sắc màu nước Ý trong ca khúc kinh điển O Sole Mio qua giọng ca Đăng Dương truyền cảm xúc lãng mạn vào không gian thành phố biển Đà Nẵng. Hồ Quỳnh Hương thăng hoa với ca khúc “Sống như những đóa hoa” trong màn trình diễn được lấy cảm hứng từ loài hoa đào chuông nổi tiếng của đỉnh Bà Nà.

Đương kim vô địch Ý đối đầu Hong Kong trong đêm pháo hoa thứ 3 (Hình 2).

Hứa hẹn đêm thi pháo hoa tuyệt vời.

Trong khi đó, màn múa dân gian Đèn lồng đỏ gợi lên hình ảnh một thương cảng Hong Kong sầm uất hiện đại nhưng cũng rất giàu truyền thống. Mỗi tiết mục, dù là trong đêm tổng duyệt nhưng đã được trình diễn với tinh thần hoàn hảo nhất, để hướng tới một đêm pháo hoa 2/6 với ngập tràn cảm xúc “Hạnh phúc”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đêm tổng duyệt không thể hiện nội dung trình diễn của 2 đội pháo hoa Hong Kong (Trung Quốc) và Ý. Tuy nhiên, đại diện đội Hong Kong cho biết, họ sẽ chinh phục khán giả Đà Nẵng bằng màn pháo hoa đậm chất điện ảnh với những kỹ thuật pháo hoa được thiết kế riêng cho cuộc thi ở Đà Nẵng. Trong khi đó, đương kim vô địch DIFF 2017, đội Ý tiết lộ sẽ cống hiến cho khán giả những khoảnh khắc pháo hoa “chưa từng có”, đưa trí tưởng tượng và cảm xúc thăng hoa tới vô hạn.

DIFF 2018 bắt đầu từ 30/4 và kéo dài tới 30/6, với sự tham dự của 8 đội thi Việt Nam, Ba Lan, Pháp, Mỹ, Ý, Hong Kong, Thụy Điển và Bồ Đào Nha. Đêm khai mạc đã diễn ra tối 30/4, tiếp theo là các đêm thi của đội Pháp – Mỹ (26/5), Ý – Hồng Kông (2/6), Thụy Điển – Bồ Đào Nha (9/6). Hai đội thi xuất sắc nhất trong số 8 đội sẽ được lựa chọn tham gia trình diễn tại đêm chung kết (30/6/2018) để tranh giải Nhất - Nhì. 

 

 

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.