Đường phố Newcastle náo loạn vì Yaya Toure

Đường phố Newcastle náo loạn vì Yaya Toure

Thứ 5, 17/10/2013 08:42

Hàng trăm sinh viên tại Newcastle đã tụ lại trên đường phố và hát về Yaya Toure và anh trai, khiến giao thông bị tắc nghẽn hơn 10 phút.

Các lái xe tại Newcastle đã kinh ngạc khi chứng kiến cảnh tượng rất đông sinh viên ngừng lại giữa đường để hát hò về Yaya Toure. Ngay vào đêm mà tuyển Anh chính thức giành vé đến Brazil, các sinh viên tại Newcastle đã đổ ra đường ăn mừng. Sau đó, họ hứng chí hát bài hát truyền thống của Manchester City rồi hát về Yaya Toure và anh trai Kolo. Nhiều tài xế taxi tỏ ra giận dữ, bóp còi inh ỏi nhưng không giải tán được đám đông. Phải sau 10 phút, giao thông mới lưu hành trở lại bình thường.

Hậu trường - Đường phố Newcastle náo loạn vì Yaya Toure

Bài hát "No limit" của CLB Manchester City đã vang lên. Đây là bài hát giành vị trí thứ 2 bảng xếp hạng UK năm 1993. Đó không chỉ là bài hát được sáng tác ban đầu bởi nhóm nhạc Hà Lan 2 Unlimited mà còn được các fan của Everton, Liverpool chế ra những phiên bản riêng. Fan Everton từng hát bài này ca ngợi hậu vệ Tony Hibbert còn fan Liverpool hát nó để dành tặng Momo Sissoko của họ.

Một fan của Man City có mặt trên đường phố Newcastle hôm qua nói với kênh Manchester Evening News: "Tôi rất yêu thích Yaya và Kolo và chúng tôi hát nó để ca ngợi anh em họ. Yaya Toure là linh hồn của MC còn Kolo trước khi sang Liverpool cũng đóng góp rất nhiều cho CLB. Thật kỳ lạ, ban đầu chỉ vài người cao hứng cất tiếng hát và mọi người cứ đứng tụ lại và hát theo".

Yaya Toure sau đó đã chia sẻ video này  trên Twitter của anh và nói: "Cảm ơn các bạn đã gây ấn tượng tại Newcastle. Giai điệu này đã khiến tôi và Kolo nhảy nhót".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.