Dương Triệu Vũ: “Chị Cẩm Ly không hiền đâu”

Dương Triệu Vũ: “Chị Cẩm Ly không hiền đâu”

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 2, 19/03/2018 16:10

Dương Triệu Vũ là người em trong nghề thân thiết với Cẩm Ly. Mới đây, nam ca sĩ điển trai đã có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ về chị Tư.

Cẩm Ly là cái tên không hề xa lạ với công chúng yêu nhạc. Vài năm trở lại đây, chị là gương mặt quen thuộc của các gameshow và dù ở vị trí giám khảo hay huấn luyện viên, chị Tư đều nhận được nhiều tình cảm từ công chúng.

Tới đây, Cẩm Ly sẽ tiếp tục ngồi ghế nóng ở gameshow Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2. Ở mùa trước, HLV Cẩm Ly khá ít nói và được xem là người hiền lành nhất. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sáng nay (19/3), HLV Dương Triệu Vũ khẳng định, “chị Tư không hiền đâu, chị rất là thần thái”.

Nam ca sĩ còn chia sẻ thêm: “Chị Ly ít nói, mình chọc là chị bỏ đi, nhưng đó là mùa 1. Còn mùa 2, chị Tư đã có sự thay đổi rồi. Chị không hiền đâu”.

Dương Triệu Vũ: “Chị Cẩm Ly không hiền đâu”

Trong mắt Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly ở mùa 2 Tuyệt đỉnh song ca nhí không hề hiền.

Nói về bí quyết tìm “chiến binh” nhí, nữ ca sĩ tâm sự: "Đối với Ly sẽ không có chiêu trò gì hết, các bé tham gia đã có sự lựa chọn và hãy cứ để các bé lựa chọn HLV mình thích.

Ở mùa 2 này, Cẩm Ly sẽ ngồi chung “ghế nóng” với Huỳnh Lập và chị cho rằng, khả năng nói bất chấp của anh chàng này là một thế mạnh của đội. “Năng lượng của 2 đội còn lại rất lớn, mình không thể đấu lại. Thế nên, mình sẽ để Lập “tác chiến””.

Trong khi đó, Huỳnh Lập cũng dành cho chị Tư những lời có cánh: “Điều làm cho Lập háo hức nhất chính là được ngồi chung với chị Tư Cẩm Ly. Được ngồi chung với chị thì coi như là thời tới, đời tới rồi chị ơi”.

Dương Triệu Vũ: “Chị Cẩm Ly không hiền đâu” (Hình 2).

Cẩm Ly và Huỳnh Lập sẽ ngồi cùng "ghế nóng" tại Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2.

Ngoài bộ đôi Cẩm Ly - Huỳnh Lập, Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 còn có sự góp mặt của các cặp nghệ sĩ ca sĩ Dương Triệu Vũ – diễn viên Ốc Thanh Vân, ca sĩ Ngô Kiến Huy – diễn viên Khả Như.

Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa 2 được phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21h thứ Ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 27/3/2018.

Trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, các thí sinh được đào tạo và huấn luyện bởi các ca sĩ nổi tiếng, giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm làm việc với thí sinh nhỏ tuổi. Thí sinh cũng sẽ được một MC/diễn viên chỉ dạy kỹ năng diễn xuất, biểu diễn, tương tác với khán giả… nhằm giúp các bé làm chủ sân khấu cả về diễn xuất và ca hát.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.