DV Diệu Hương: Tôi nói chuyện với mẹ chồng nhiều hơn mẹ đẻ!

DV Diệu Hương: Tôi nói chuyện với mẹ chồng nhiều hơn mẹ đẻ!

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Chủ nhật, 20/08/2017 20:00

Mới đây, Diệu Hương được mời làm vedette trên một sàn diễn thời trang. Chị chia sẻ, sau khi lập gia đình, chị có cách nhìn chín chắn hơn về cuộc sống.

Tại một sự kiện thời trang mới đây, nữ diễn viên Diệu Hương gây bất ngờ khi trực tiếp trình diễn trên sàn catwalk. Cô chính là vedette trên sàn diễn thời trang này.

Dù ở ẩn showbiz khá lâu để chăm sóc gia đình, con cái cũng như tập trung cho công việc kinh doanh nhưng mỗi lần xuất hiện, "bà mẹ 2 con" vẫn gây được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Giải trí - DV Diệu Hương: Tôi nói chuyện với mẹ chồng nhiều hơn mẹ đẻ!

Hình ảnh thon gọn của Diệu Hương.

Khoảng 5 năm trước, Diệu Hương được nhiều người gọi là "cô gái giờ vàng" vì có thời điểm, khán giả gặp cô trong 3-4 bộ phim phát sóng cùng lúc trên giờ Vàng phim Việt. Cái tên Diệu Hương khi ấy nằm trong top những gương mặt đắt show quảng cáo, sự kiện hàng đầu Hà Nội.

Giải trí - DV Diệu Hương: Tôi nói chuyện với mẹ chồng nhiều hơn mẹ đẻ! (Hình 2).

 

Giải trí - DV Diệu Hương: Tôi nói chuyện với mẹ chồng nhiều hơn mẹ đẻ! (Hình 3).

Diệu Hương và Thu Yến tại sự kiện mới đây.

Bẵng đi một thời gian, Diệu Hương lên xe hoa và im hơi lặng tiếng từ đó. Sau hai năm, cô tham gia vào bộ phim truyền hình Bánh đúc có xương, nhiều người tưởng, Hương sẽ quay trở lại phim ảnh nhưng sau đó, cô gái này lại trở về với gia đình, dành thời gian chăm sóc chồng, con.

Giải trí - DV Diệu Hương: Tôi nói chuyện với mẹ chồng nhiều hơn mẹ đẻ! (Hình 4).

 

Diệu Hương chia sẻ: "Kết hôn 5 năm, món quà lớn nhất mà Hương có được là 2 bé Chuối Đậu và Cà Bung. Trong sâu thẳm trái tim tôi, thì phim ảnh vẫn là một cái gì đó thiêng liêng, nhưng hiện tại Hương chưa sẵn sàng để trở lại...".

Giải trí - DV Diệu Hương: Tôi nói chuyện với mẹ chồng nhiều hơn mẹ đẻ! (Hình 3).

 

Diệu Hương kể thêm, cô thấy mình hạnh phúc khi có chồng và bố mẹ chồng thương yêu mình. Bố mẹ chồng cô là người Hà Nội nhưng sống tại Mỹ đã lâu nên ông bà vừa có sự hiểu biết, tâm lý của người Hà Nội gốc, vừa có sự cởi mở chân thành của người phương Tây. Vì vậy, Hương và mẹ chồng thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau. Cô không thấy có khoảng cách kiểu "mẹ chồng - nàng dâu" với mẹ chồng của mình.

Giải trí - DV Diệu Hương: Tôi nói chuyện với mẹ chồng nhiều hơn mẹ đẻ! (Hình 6).

Diệu Hương kể, cô có mẹ chồng tâm lý, hiểu biết.

"Hàng ngày, bố mẹ chồng tôi đều nói chuyện với con dâu và các cháu qua Facetime, có khi tôi còn nói chuyện với mẹ chồng nhiều hơn mẹ đẻ. Tôi thấy vui vì có mẹ chồng tâm lý, hiểu biết.

Thậm chí, hồi đóng phim Bánh đúc có xương bố mẹ chồng tôi đã từ Mỹ về Việt Nam để chăm sóc cháu cho con dâu đi làm phim... Tôi trân trọng hạnh phúc mình đang có và không mong muốn gì hơn" - Diệu Hương chia sẻ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.