Dzeko đưa thủ môn Costel Pantilimon lên mây

Dzeko đưa thủ môn Costel Pantilimon lên mây

Thứ 5, 31/10/2013 17:01

Tiền đạo Dzeko – người mở màn chiến thắng 2-0 trước Newcastle vừa ca ngợi chiến tích của Man City và đặc biệt dành những lời tán dương cho thủ thành Costel Pantilimon.

Man City bước vào cuộc đối đầu với Newcastle mà không có sự phục vụ của thủ môn Joe Hart. HLV Pellegrini đã gạt thủ thành người Anh và thay thế bằng cái tên Pantilimon. Trong lần hiếm hoi được đá chính, thủ môn người Romania đã thể hiện rất tốt khả năng bản thân bằng việc giữ sạch lưới trong một trận đấu đầy căng thẳng.

Phát biểu sau chiến thắng, Dzeko cho rằng đó là một chiến thắng quan trọng với Man City: “Trận đấu này là cơ hội tốt cho chúng tôi để thể hiện bản thân mình. HLV sẽ thấy được khả năng và chúng tôi xứng đáng được đá chính.

Bóng đá Quốc tế - Dzeko đưa thủ môn Costel Pantilimon lên mây

Tôi và các đồng đội đã cố gắng rất nhiều trên sân tập và tôi nghĩ rằng đêm nay chúng tôi phải làm được điều gì đó. Kết quả là chúng tôi đã thắng lợi, một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng” – Dzeko nói trên Sky Sport

Không chỉ ca ngợi thắng lợi của toàn đội, Dzeko bất ngờ dành những lời tán dương cho thủ thành Costel Pantilimon.

“Anh ấy đã thi đấu tuyệt vời. Tôi luôn thấy anh ấy tập luyện chăm chỉ ở những buổi tập và bây giờ là cơ hội để thể hiện. Đây sẽ là tiền đề để anh ấy tiếp tục thể hiện trong màu áo City.

Vẫn còn ba trận đấu nữa để đến mục tiêu cuối cùng, chúng tôi rất muốn làm được điều đó và đó là mục tiêu cao nhất mà chúng tôi muốn hướng đến” – Dzeko nói thêm.

Rõ ràng những phát biểu của Dzeko sẽ không thể làm Joe Hart cảm thấy hài lòng. Thủ môn người Anh sẽ mất suất đá chính nếu Pantilimon tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như trận đấu vừa rồi. Nếu điều đó xảy ra, đó sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của thủ môn số một của đội tuyển Anh.

Joe Hart sẽ phải nhanh chóng cải thiện phong độ trong thời gian sớm nhất nếu muốn lấy lại lòng tin nơi HLV Pellegrini.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.