Thay vào đó, hầu hết hàng hóa là để người dùng “thêm vào giỏ hàng” – tương tự như Amazon và các trang thương mại trực tuyến khác.
Rõ ràng, người bán hàng trực tuyến đã thay đổi thói quen và mục tiêu, các mục đấu giá trực tuyến giờ đã dần bị lãng quên. Cách đây 1 thập kỷ, đấu giá trực tuyến là một dạng giải trí online phổ biến, nhưng nhiều thứ đã thay đổi kể từ năm 2003 và các trang như Facebook và YouTube đang ngày càng chiếm nhiều thời gian của người dùng Internet.
Ngoài ra, người dùng Internet cũng ngày càng thích lên các diễn đàn mua sắm, nơi mọi nội dung đều do người dùng tạo ra và chính người dùng có thể thảo luận, mặc cả thậm chí mua bán mà không cần đến người môi giới đứng giữa.
Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh
Tùng Linh