Em sẽ là điểm tựa cho chính mình

Em sẽ là điểm tựa cho chính mình

Thứ 5, 27/12/2012 23:53

Em đã lớn lên với nhiều thiếu thốn về tình cảm, sống giữa một hoàn cảnh mà lúc nào cũng phải ý thức rằng mình chỉ có một mình, cần cố gắng nhiều hơn nữa để có thể tồn tại, cần làm nhiều hơn nữa để có thể hiện thực hóa những ước mơ ngỡ bình thường mà lại quá đỗi xa xôi.

Em mang trên mình một vẻ ngoài mạnh mẽ và quyết liệt, để che giấu sự yếu đuối của mình.

Anh đã sống một cuộc sống với thật nhiều yêu thương, anh có một gia đình yên ấm và chưa bao giờ tự hỏi rằng mình nên dành cho gia đình mình những gì. Vì anh có một người cha thật sự ,một người mẹ luôn lo lắng cho anh và một đứa em trai luôn khiến anh phải chạy tất bật cho mỗi sự kiện của cậu ấy. Anh nói với em rằng anh muốn chia sẻ yêu thương, vì anh đã nhận nhiều và muốn đem nó đến cho những người khác.

Pháp luật - Em sẽ là điểm tựa cho chính mình

Em đến bên anh khi em thật sự cần một điểm tựa, và anh đã làm điểm tựa cho em. Đó là khi ngay cả người bạn thân nhất cũng phản bội em, anh đã đưa em ra khỏi cú sốc đó.

Đó là khi anh chạy đến bên em trong lúc em cô đơn nhất ,là khi em mất niềm tin vào chính ngôi nhà mình đang sống....

Anh nói với em rằng: khi ở bên anh,em không cần cố tỏ ra mình mạnh mẽ. Hãy cứ thả lỏng để là chính mình. Nhưng nếu không có anh thì hãy cố gắng để bước tiếp, và hãy tin vào chính mình".

Biết không anh? Em yêu thật nhiều điều đó. Thật nhiều bờ vai của anh khi đó, thật nhiều một lần anh đưa em về và em đã ngủ thật ngon lành sau lưng anh, bình yên hơn khi anh nắm tay em trên cả đoạn đường và em biết rằng mình đã yêu như thế nào.

Và rồi... mọi thứ vỡ tan, anh nói em hãy tìm một bờ vai khác, hãy bước thật mạnh mẽ và đừng khóc.

Anh! em sẽ làm điểm tựa cho chính mình, tự bản thân em sẽ làm mình cho hạnh phúc, tự bản thân em sẽ vực mình đi qua bóng tối. Cuối đường hầm sẽ là ánh sáng và nơi đó dù không có anh em vẫn sẽ vui vẻ. Vâng, có thể sẽ không hạnh phúc, nhưng em sẽ thật mạnh mẽ, vì không có anh!

Tịnh Nguyễn

Cảm nhận cuộc sống cùng Người đưa tin blog

Độc giả có những cảm nhận về cuộc sống cần chia sẻ cùng bạn bè, người thân, hãy viết cảm xúc đó, và vui lòng gửi về chúng tôi theo địa chỉ email: blog@nguoiduatin.vn. Bài viết có tính chất phi thương mại nên không tính nhuận bút. Trân trọng!


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.