EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing

EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về Facebook Marketing

Thứ 4, 23/10/2013 10:51

Nhằm giúp các cá nhân và doanh nghiệp sử dụng kênh tiếp thị Facebook hiệu quả và bền vững, từ chiều 29/11/2013 đến hết 01/12/2013, EQVN tổ chức Hội thảo và đào tạo Facebook Marketing chuyên sâu tại Hà Nội.

Facebook hiện đã có 20 triệu thành viên tại Việt Nam. Với sự phát triển như vậy, Facebook hiện nay là kênh tiếp thị được các nhà Marketing rất quan tâm trong công tác quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng. Cùng vì vậy, Các Fanpage của các thương hiệu sản phẩm dịch vụ được các doanh nghiệp xây dựng ngày càng nhiều trên Facebook. Tuy nhiên, vấn đề về sự hiệu quả, tính ổn định trong hoạt động, và sự phối hợp Facebook Marketing với các kênh khác đang là vấn đề khó khăn của cá nhân và doanh nghiệp hiện nay.

Cần biết - EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về  Facebook Marketing

Chia sẽ về thực trạng này, tại hội thảo Facebook Marketing tại thành phố Hồ Chí Minh do EQVN tổ chức thành công vào ngày 14/09/2013, ông Huỳnh Kim Tước – đại diện Facebook Việt Nam, khuyến cáo doanh nghiệp cần hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu, tránh sử dụng “Fake Facebook Likes” để tăng lượng thành viên ảo bằng mọi cách. Điều này sẽ làm mất tính hiệu quả của hoạt động tiếp thị, tổn thương đến niềm tin của cộng đồng về thương hiệu, nhấn chìm những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc thiết lập kênh truyền thông để kết nối, chăm sóc và tạo dựng cộng đồng trung thành và ủng hộ thương hiệu. Ông Tước cảnh báo rằng Facebook luôn có biện pháp ngăn chặn và khoá những trang vi phạm, gây tổn hại cho cộng đồng.

Do đó, để khai thác hiệu quả kênh tiếp thị này thiết nghĩ cần phải có chiến lược, kế hoạch bài bản. Chương trình Hội thảo và đào tạo Facebook Marketing do EQVN tổ chức trong 5 buổi, từ chiều 29/11/2013 đến hết 01/12/2013 giúp học viên sử dụng kênh tiếp thị này hiệu quả và bền vững cho doanh nghiệp tại Hà Nội.

Cần biết - EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về  Facebook Marketing  (Hình 2).

Nội dung chương trình sẽ bao gồm 2 phần:

Phần 1: Hội thảo Facebook Marketing, phần này sẽ tập trung phân tích các vấn đề:

- Một số case study của Facebook Marketing 2013

- Cập nhật những thay đổi của Facebook Marketing 2013

- Tọa đàm Giải pháp Facebook marketing hiệu quả 2013

Phần 2:  Khóa học Facebook Marketing

- Facebook marketing 1: Profile, Group, Fanpage Facebook

- Facebook marketing 2: Facebook Ads và Sponsor Stories

- Facebook marketing 3: Facebook Application

- Facebook marketing 4: Facebook Marketing Campaign

Với kinh nghiệm nghiên cứu, đào tạo và tư vấn internet marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam, EQVN mong muốn mang đến các bạn một khóa học Facebook Marketing thật bổ ích tại Hà Nội.

Nội dung chi tiết về hội thảo các bạn vui lòng xem tại: http://www.eqvn.net/hoi-thao-va-dao-tao-facebook-marketing-tai-ha-noi

ĐT: 08-35264493, Email: daotao@eqvn.net

Cần biết - EQVN tổ chức hội thảo và đào tạo về  Facebook Marketing  (Hình 3).

Theo eqvn.net

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.