Essential Phone không hề hấn gì sau hàng loạt màn "tra tấn"

Essential Phone không hề hấn gì sau hàng loạt màn "tra tấn"

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 2, 11/09/2017 10:00

Chiếc smartphone của cha đẻ Android Andy Rubin là Essential Phone dường như không hề hấn gì trước tất cả các màn tra tấn cào xước, đốt nóng và bẻ cong một cách đáng kinh ngạc.

image

Cha đẻ của hệ điều hành Android - Andy Rubin đã giới thiệu chiếc smartphone của mình mang tên Essential Phone cách đây không lâu. Với thiết kế cùng vật liệu khá hiếm, bao gồm titan và gốm, Essential Phone được xem là một smartphone có vẻ bề ngoài chắc chắn và khó bị ảnh hưởng bởi các va chạm thông thường.

Essential Phone không suy suyển trước màn tra tấn

Trong một video trên YouTube, mặt trước với kính cường lực Gorilla Glass 5 đã giúp Essential Phone trụ vững trước màn cào xước với đủ mọi thiết bị như dao, tuốc nơ vít hay vật nhọn. Trong khi đó, mặt sau bằng gốm thậm chí còn chắc chắn hơn, khi chỉ chào thua và bị gây xước bởi các vật liệu siêu cứng như topaz hay kim cương. 

Phần cạnh bên của Essential Phone được chế tác bằng titan và chất dẻo kết hợp khiến cho thiết bị gần như không thể uốn cong dù người test đã bẻ hết sức bằng 2 tay. Màn hình của Essential Phone cũng bị đốt bằng bật lửa, hơi ám đen nhưng sau đó đã nhanh chóng phục hồi lại như cũ.

Essential Phone có giá 699 USD nếu bạn mua trực tiếp tại website. Máy còn đi kèm với một chiếc camera 360 độ sử dụng hệ thống pin kết nối mà Andy Rubin cho rằng sẽ cách mạng hóa smartphone, được bán ra với giá 50 USD. 

Ngọc Quang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.