Eto’o nối đóa, bóp cổ đối phương

Thứ 6, 28/12/2012 00:02

– Sau khi có cú đánh đầu “xịt” cự ly 4m, cho rằng mình bị kéo từ phía sau, chân sút mới của Anzhi Eto’0 xông vào bóp cổ Leandro Fernandez.

Mới chuyển sang Anzhi chưa lâu, Báo đen đánh “phủ đầu” các “ma cũ” ở giải đấu nước Nga khi quyết định “xử” Leandro Fernandez sau một pha bỏ lỡ cơ hội.

Ở phút 117, trong trận đấu giữa Anzhi và Dynamo Moscow tại cúp Quốc gia Nga hôm thứ 4, sau khi thực hiện pha đánh đầu hỏng ăn từ cự ly 4 m, Eto’o cho rằng Fernandez đã chơi xấu từ phía sau. Lời qua tiếng lại dẫn đến xung đột. Chẳng nể mặt ai, Eto’o lấy tay bóp vào cổ Fernandez. Rất may là cầu thủ hai bên kịp chạy tới ngăn lại.

Phong độ của Báo đen không còn được như thời ở Barca

Trận đấu này, Eto’o đã tỏ ra không được may mắn, anh bở lỡ một vài cơ hội ghi bàn. Đặc biệt là cú “xe đạp chổng ngược”. Chuyển sang Anzhi với hợp đồng “bom tấn” nhưng những trận đấu vừa qua, Báo đen châu Phi đã không thể hiện được đúng giá trị của mình. Mặc dù, trận đấu khỏi đầu trong màu áo mới tuần trước, anh đã ghi được hai bàn thắng, tuy nhiên, theo các chuyên gia bóng đá, đây vẫn không phải con người thực của Eto’o.

Sang Anzhi có phải quyết định sáng suốt của Eto'o?

Kết thúc trận đấu, Dynamo giành chiến thắng 1-0 và vào tứ kết Cup quốc gia Nga. Đây là một trong ba trận thua liên tiếp có cùng tỷ số 1-0 của Anzhi.

Vương Chân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.