Europa League: HLV Jesus sắp từ chức?

Europa League: HLV Jesus sắp từ chức?

Thứ 6, 17/05/2013 14:20

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng của Benfica ông Jorge Jesus cho rằng đã tới lúc ông chia tay đội bóng sau khi thất bại trong trận chung kết Europa League...

Chelsea đã đánh bại Benfica ở trận chung kết tại Amsterdam hôm thứ tư để lần đầu tiên giành chức vô địch Europa League. Với thành tích này, Chelsea trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành trọn bộ sưu tập danh hiệu của UEFA, và cũng chỉ mới có 4 đội bóng từng giành được thành tích này.

Bóng đá Quốc tế - Europa League: HLV Jesus sắp từ chức?

Theo HLV 58 tuổi này thì đội bóng của ông đã chơi tốt hơn trong hầu hết trận đấu nên thất bại xảy ra thật khó chấp nhận. Thế nên, sau khi có những lời động viên dành cho các cầu thủ, ông cho biết, sẽ nói chuyện với lãnh đạo CLB trong thời gian tới.

HLV Jesus cho biết: “Tôi và BLĐ Benfica đã có nhiều cuộc trao đổi về vấn đề tương lai. Thất bại này thực sự đã khiến tôi nghĩ nhiều về vấn đề chia tay đội bóng khi mùa giải này kết thúc.”

Đây cũng là lần thứ bảy liên tiếp của Benfica trong các trận chung kết Cúp châu Âu mà họ tham dự. Một điều đáng thất vọng của đội bóng Bồ Đào Nha.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.