EVNHANOI
EVNHANOI: Áp dụng công nghệ thông minh mang lại sự thuận tiện cho khách hàng
Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
Giữ vững dòng điện khi tiếp quản giải phóng Thủ đô
Mục tiêu đấu tranh là đòi Pháp phải "Bảo đảm đủ than dữ trữ cho nhà máy chạy". Có than mới có việc cho công nhân làm, có điện cho dân dùng, có ánh sáng để giữ gìn an ninh trật tự, có điện để đón mừng Chính phủ về tiếp quản…
EVNHANOI đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho các điểm phục vụ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
EVNHANOI sẽ không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện trong cơn bão số 3
Để chủ động phòng chống bão, EVNHANOI đã triển khai các phương án phòng chống bão và yêu cầu các đơn vị trực thuộc sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.
EVNHANOI thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng
Với phương châm phục vụ “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn các quy trình thực hiện, đảm bảo chất lượng giải quyết thủ tục dịch vụ điện nhanh chóng, chính xác.
Điện lực Thủ đô phát triển lớn mạnh luôn bảo đảm điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân
Trong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Nhiều mô hình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trên địa bàn Thủ đô
Thời gian qua, nhiều mô hình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả được các khách hàng trên địa bàn Thủ đô áp dụng, góp phần không nhỏ vào việc tăng cường tiết kiệm điện thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Sinh viên, người lao động được hưởng giá bán lẻ điện như thế nào?
Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và được hợp nhất tại Khoản 4 - Điều 10 - Văn bản hợp nhất số 13/VBHN-BCT ngày 27/4/2023 - Thông tư quy định về thực hiện giá bán điện.
Tăng cường các biện pháp PCCC tạo ra một môi trường sống an toàn cho người dân
Trên địa bàn Thành phố Hà Nội đang đối mặt với nguy cơ cháy nổ gia tăng, các vụ cháy thường tập chung tại các chung cư mini, hộ gia đình nhà ở kết hợp kinh doanh… gây hậu quả nghiêm trọng chưa từng có.
Tổng công ty Điện lực Hà Nội khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm
EVNHANOI huy động gần 200 nhân lực để tiếp sức cho dự án đường dây 500kV mạch 3
Với tinh thần “Tất cả vì dự án đường dây 500kV mạch 3”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động gần 200 nhân lực để tiếp sức cho dự án trọng điểm này.
EVNHANOI khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong khung giờ cao điểm
EVNHANOI khuyến cáo khách hàng sử dụng điện an toàn phòng chống cháy nổ
Việc sử dụng điện không đúng cách là một trong những nguyên nhân trực tiếp làm ảnh hưởng tới tính mạng và tài sản của con người.
EVNHANOI khuyến nghị cách sử dụng điều hòa đúng cách, tiết kiệm điện
EVNHANOI khuyến cáo khách hàng các biện pháp an toàn khi sử dụng điện
Việc sử dụng điện không đúng cách sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo khách hàng các biện pháp an toàn khi sử dụng điện để giảm thiểu nguy cơ tai nạn và phòng chống cháy nổ.
Tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội
EVNHANOI triển khai nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện
Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện.
EVNHANOI mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện Thủ đô
Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…
EVNHANOI kêu gọi người dân chung tay tiết kiệm điện như một thói quen hàng ngày
Khách hàng sử dụng điện chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành Điện
Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành Điện.
EVNHANOI chuẩn bị các phương án phục vụ hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ