Đây là một chiếc xe dân dụng với nội thất rất riêng biệt mà một chiếc SUV có thể sở hữu. Bâc tam cấp gọn gàng ở cả hai bên thân xe và đường kẻ thon gọn trên bề mặt hông kiểu cách như những xe địa hình thường thấy.
Nội thất phiên bản nâng cấp 2014 Evoque đậm chất kĩ thuật và công nghệ hơn, bao gồm hộp số tự động ZF-9HP (thay thế cho hộp số ZF 6 cấp) và một “thiết lập” chủ động đường lái, được thiết kế tạo sự uyển chuyển trong tiết kiệm nhiên liệu.
Thiết lập chủ động đường lái hoạt động ở chế độ truyền động cầu trước trong khi lái đường xốc hoặc khó ở tốc độ 50km/h. Hệ thống mới này có khả năng kích hoạt chế độ chuyển động toàn phần trong 1 phần triệu giây khi cần thiết.
Lực kéo thắng cũng là một tính năng mới trong mẫu xe 2014, được thiết lập trên tất cả các phiên bản của Evoque. Nó hoạt động trực tiếp lên bốn bánh nhằm tránh trượt khi vào khúc cua.
Mẫu Evoque cũng sẽ tích hợp chế độ Kiểm Soát Ra Khỏi Bãi Đỗ (Park Exit Control). Hệ thống tân tiến này cho phép xe tự động đi xe theo chu trình để thoát khỏi điểm đỗ. Cảm Ứng Đóng (Closing Vehicle Sensing ) và Nhận Định Giao Thông Phía Sau (Reverse Traffic Detection) cũng có trong danh sách tùy chọn trên mẫu xe 2014 để cảnh báo cho những xe khác.
Thăng Long (theo Autoweek )