Evra coi Lizarazu chỉ là 'kẻ ăn hại'

Evra coi Lizarazu chỉ là 'kẻ ăn hại'

Chủ nhật, 27/10/2013 14:30

Partrice Evra đã có những đáp trả mạnh mẽ hướng về phía cựu hậu vệ ĐT Pháp bởi những lời phát biểu cay nghiệt nhắm vào anh.

Bixente Lizarazu sau khi giải nghệ đã trở thành bình luận viên (BLV) truyền hình của kênh RTL. Trong buổi bình luận truyền hình trực tiếp trận đấu giữa Pháp – Belarus, BLV này đã khơi mào màn khẩu chiến với Partrice Evra bằng những lời lẽ chua cay:

“Vấn đề của Evra là gì?. Năm 2010 anh ta đã thất bại và bây giờ tôi cho rằng anh ta sẽ lại tiếp tục thất bại như thế”.

Bóng đá Quốc tế - Evra coi Lizarazu chỉ là 'kẻ ăn hại'

Những lời chỉ trích nặng nề này bắt nguồn từ Evra và cuộc đình công của les Bleus tại World Cup 2010 ở Nam Phi. Tất nhiên, Evra không chịu im lặng mà đáp trả lại những lời lẽ sâu cay ấy bằng cách gọi Lizarazu là “kẻ ăn hại”.

“Nhiều BLV truyền hình được coi là những “chuyên gia bóng đá” như Bixente Lizarazu và Luiz Fernandez nhưng thực ra họ chỉ là kẻ ăn hại. Công việc của họ chỉ là đi bôi xấu hình ảnh và danh dự của người khác”.

Evra tiếp tục nói trên Telefoot: “Tôi không phải là người kiêu căng, ngạo mạn. Ai cũng nhận ra trừ những người ghen ăn tức ở. Lizaruzu đã mắng nhiếc tôi những gì điều đó tôi không cần quan tâm, chỉ biết rằng tôi đã từng hai lần được bầu chọn về danh hiệu “Hậu vệ trái xuất sắc nhất” thế giới và 4 danh hiệu như thế ở Premier League. Lizaruzu đã làm được như thế chưa. Anh ta ghen tỵ với tôi nên mới có những phát biểu như thế.

Sau sự cố 2010, tôi vẫn thi đấu cho ĐT Pháp mà không hề bị cổ động viên chê bai, chế giễu bao giờ. Tôi vẫn đi ăn ở trung tâm Paris mà không ai nói gì, nó cho thấy tôi vẫn như những người Pháp khác. Tôi tự hào khi khoác áo đội tuyển Pháp”.

Với những lời lẽ không kém phần sâu cay nhắm vào Lizarazu, Evra sẽ phải giải thích những lời nói đó với HLV Deschamps và LĐBĐ Pháp. Rất có thể cầu thủ này sẽ phải đón nhận án phạt đến từ LĐBĐ nước này.

Trong quá khứ, Evra không phải đối tượng duy nhất mà Lizarazu từng chỉ trích. Còn nhớ David Beckham cũng bị BLV này dành những lời lẽ không mấy hay ho khi nói về sự kiện Beck làm đại sứ thương hiệu bóng đá Trung Quốc.

“Tôi tự hỏi không biết Beckham là một công cụ tiếp thị hay là một cầu thủ bóng đá. Nếu là một sản phẩm tiếp thị thì anh ta đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng nếu là một cầu thủ bóng đá thì anh ta không nên làm vậy”.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.