Evra được cả 'núi tiền' nếu rời M.U

Evra được cả 'núi tiền' nếu rời M.U

Thứ 4, 20/11/2013 08:12

Nếu chấp nhận rời Man Utd để trở lại Pháp thi đấu cho Monaco hoặc PSG thì hậu vệ Patrice Evra sẽ nhận được một mức lương rất hậu hình trong khoảng 200.000 bảng/tuần.

Gia nhập Man Utd từ năm 2006, ngay lập tức Evra đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hành lang cánh trái của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, do đã bước sang tuổi 33 nên hậu vệ người Pháp không còn duy trì được nền tảng thể lực trong những pha lên công, về thủ.

Bóng đá Quốc tế - Evra được cả 'núi tiền' nếu rời M.U

Những ngày gần đây, báo chí Anh rộ lên thông tin Man Utd sắp có được chữ ký của Leighton Baines khiến vị trí bên hành lang cách trái của Evra bị ảnh hưởng đáng kể. Biết rằng cơ hội tại Old Trafford không còn nhiều khiến cựu binh này nhiều lần đánh tiếng muốn ra đi.

Dù không còn thể lực để chơi bóng tại giải đấu đỉnh cao như Premier League nhưng với Monaco hay PSG thì cái tên Evra vẫn là rất cần thiết. Ngay sau khi giành quyền thăng hạng từ Ligue 2 lên Ligue 1, Monaco đang “làm mưa, làm gió” trên kỳ chuyển nhượng khi chi ra tới 115 triệu bảng để chiêu mộ bộ ba gồm tiền đạo Radamel Falcao (Atletico Madrid) cùng hai tiền vệ James Rodriguez và Joao Moutinho (Porto).

Ở thời điểm này, đội bóng xứ Công quốc sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 5 triệu bảng để đưa Evra trở lại sân Louis II trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Ngoài ra, đại gia mới nổi cũng hứa sẽ trả cho đội phó của Man Utd mức lương 200.000 bảng/tuần.

Hiện tại, hợp đồng giữa Evra và Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng cả 2 vẫn chưa có dấu hiệu về việc gia hạn. Lời đề nghị của Monaco đưa ra khá đúng thời điểm và rất có thể Quỷ đỏ sẽ để Evra ra đi nhằm thu lại chút đỉnh.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.