Ezequiel Garay không thể đến Man Utd vì David Moyes

Ezequiel Garay không thể đến Man Utd vì David Moyes

Thứ 3, 15/10/2013 07:40

Triết lý bóng đá của David Moyes đang áp dụng là nguyên nhân khiến Man Utd đánh mất những mục tiêu mà Sir Alex từng mất nhiều thời gian liên hệ để đưa về Old Trafford.

Theo phát biểu của trung vệ Ezequiel Garay thì anh đã là người của Man Utd nếu không có sự xuất hiện của HLV David Moyes. Chính vị chiến lược gia người Scotland đã ngăn cản thương vụ mà Sir Alex phải mất rất nhiều thời gian theo đuổi.

Bóng đá Quốc tế - Ezequiel Garay không thể đến Man Utd vì David Moyes

Phát biểu trước báo giới, trung vệ người Argentina cho biết: “Đáng lẽ tôi đã là người của Man Utd ở mùa hè vừa qua, mọi việc đã gần như hoàn tất nhưng đến phút cuối lại đổ vỡ một cách đáng tiếc.

Việc Sir Alex nghỉ hưu đã ảnh hưởng đến thoả thuận của đôi bên, David Moyes không thích lối đá của tôi và hiện giờ tôi vẫn là người của Benfica. Tuy nhiên, mọi chuyện trong tương lai vẫn chưa nói trước được điều gì.”

Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson từng xem Ezequiel Garay là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của Man Utd khi Vidic liên tục dính chấn thương còn Rio Ferdinand đã qua cái thời đỉnh cao. Chứng kiến phong độ thất thường của các cầu thủ phòng ngự của đội nhà, chắc chắn HLV David Moyes sẽ phải hối hận khi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cầu thủ đã từng chơi cho Real Madrid này.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.