Fabio Coentrao 'xát thêm muối' vào nỗi đau của MU

Fabio Coentrao 'xát thêm muối' vào nỗi đau của MU

Thứ 2, 09/09/2013 16:30

Ở ngày chốt sổ của “phiên chợ hè”, MU suýt nữa đã mượn được Fabio Coentrao từ Real Madrid song thương vụ này lại đổ vỡ vào phút cuối. Vậy mà hậu vệ người Bồ còn vừa khơi gợi nỗi đau của “Quỷ đỏ” khi tuyên bố việc ở lại Bernabeu khiến anh hạnh phúc.

Suốt cả 2 tháng hè, MU chạy đôn chạy đáo đi khắp nơi để săn lùng các mục tiêu nhưng đa phần đều là săn…hụt. Fabio Coentrao cũng là một trường hợp như thế khi dù đã ở rất gần hậu vệ 25 tuổi, các nhà ĐKVĐ Premier League vẫn bất lực trong chuyện đưa ngôi sao này về với Old Trafford.

Bóng đá Quốc tế - Fabio Coentrao 'xát thêm muối' vào nỗi đau của MU

Tuy vậy, trước báo giới, cựu cầu thủ Benfica vừa “xát muối” vào nỗi đau của MU bằng cách tuyên bố được ở lại Bernabeu mới khiến anh cảm thấy hạnh phúc: “Đúng là tôi đã có khả năng gia nhập MU nhưng tôi vẫn được gắn bó với Real Madrid, điều đó thật tuyệt vời.

Sẽ là tệ hại nếu tôi phải ở lại thay vì chuyển đến 1 CLB mạnh hơn nhưng với trường hợp này, chuyện ấy đã không xảy ra bởi Real Madrid là đội bóng tốt nhất thế giới. Tôi muốn làm tốt hơn so với mùa trước. Tôi sẽ cho tất cả thấy rằng tôi xứng đáng được thi đấu cho Real Madrid”.

Lí do MU tưởng đã có Coentrao nhưng vẫn “bể kèo” liên quan tới…3 CLB khác là Real Madrid, Granada và Benfica. Đầu tiên, Real Madrid dự định mang Guilherme Siqueira về để thay thế Coentrao nhưng bất ngờ, Granada lại đồng ý để tài năng trẻ này tới Benfica.

Do đó, Carlo Ancelotti đã từ chối đẩy Coentrao tới Old Trafford bởi cần người làm dự phòng cho Marcelo bên cánh trái hàng thủ Los Blancos. Về phần MU, theo tiết lộ của giới thạo tin, David Moyes sẽ phải trở lại ve vãn cậu học trò cũ Leighton Baines từ Everton vào “phiên chợ Đông” tới đây.

Trước đó, “Quỷ đỏ” đã liên tục gặp thất bại trong hàng loạt thương vụ. Danh sách “vồ hụt” của MU nếu liệt kê ra thì rất dài với những cái tên như Thiago Alcantara, Kevin Strootman, Cesc Fabregas, Leighton Baines, Wesley Sneijder, Sami Khedira, Ander Herrera…

Theo Daily Mail/Dân trí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.