Facebook cập nhật tính năng cho sửa nội dung đăng tải

Facebook cập nhật tính năng cho sửa nội dung đăng tải

Thứ 7, 28/09/2013 07:05

Facebook đã chính thức cập nhật tính năng cho phép người dùng sửa lại những nội dung đã post lên tường nếu chưa ưng ý.

Người dùng sử dụng Facebook cảm thấy rất bực bội sau khi đăng tải các status thì sẽ không thể sử dụng được nữa. Điều nàytrở nên cực kỳ bất tiện và khó chịu nếu như những gì bạn viết có lỗi chính tả hay bạn lỡ gõ những thông tin “đáng ra không nên công bố”. Và lúc này, cách duy nhất để bạn “khắc phục” đó là xóa toàn bộ status và gõ lại từ đầu.

Từ nay những khó chịu này sẽ không còn nữa, Facebook đã chính thức cho phép người dùng sửa lại các nội dung của mình ngay cả khi bạn đã nhất nút đăng tải.

Truyền thông - Facebook cập nhật tính năng cho sửa nội dung đăng tải

Nhiều ý kiến đều cho rằng, động thái này của Facebook là quá chậm bởi vì nhu cầu chỉnh sửa lại các nội dung đã đăng tải của người dùng là có thật, thậm chí là rất lớn. Nhưng Facebook thì vẫn “đóng đinh” các nội dung sau khi người dùng đã đăng tải lên tường của họ.

Vào năm ngoái, Facebook đã cung cấp tính năng chỉnh sửa lại các bình luận (comments) của người dùng trong các nội dung của chính mình hoặc do người khác đăng tải. Tính năng này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Khác với phần chỉnh sửa bình luận, tính năng mới của Facebook cho phép chỉnh sửa các nội dung bạn đăng tải lên tường, bao gồm cả các trang (pages) và ảnh.

Facebook cũng cho biết, tính năng chỉnh sửa nội dung đã đăng tải này bắt đầu được phát hành từ hôm nay trên cả Facebook nền web lẫn các ứng dụng dành cho Android và iOS.

Truyền thông - Facebook cập nhật tính năng cho sửa nội dung đăng tải (Hình 2).

Theo vietnamnet.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.