Facebook 'lấn sân' sang sản xuất phim truyền hình dài tập

Facebook 'lấn sân' sang sản xuất phim truyền hình dài tập

Thứ 4, 28/06/2017 09:45

Hướng đi mới đầy táo bạo của triệu phú trẻ tuổi Mark Zuckerberg dành cho Facebook.

Trong tương lai không xa, sẽ không chỉ Netflix hay Amazon mới có thể sản xuất được những show truyền hình chất lượng nữa. Bởi giờ đây Facebook đã chính thức “nhập hội” vào ngành kinh doanh được coi là hết sức béo bở này.

Cuộc sống số - Facebook 'lấn sân' sang sản xuất phim truyền hình dài tập

Facebook cũng công bố về đối tượng khán giả chính của hãng, cụ thể là nhóm tuổi từ 13 tới 34, trong đó đặc biệt hãng sẽ tập trung vào đối tượng người xem tiềm năng từ 17 đến 30 tuổi.

Tuy vốn được coi là kẻ “sinh sau đẻ muộn” trong lĩnh vực phim truyền hình khi so sánh với HBO, Amazon hay Netflix, Facebook sẽ cần một thời gian để phát triển mảng này trước khi có đủ cơ hội cạnh tranh thực sự.

Tuy nhiên, một lợi thế rất lớn của Facebook đó chính là 2 tỷ người đang sử dụng mạng xã hội này. Đây là một cơ hội tuyệt vời giúp công ty có thể sản xuất được những chương trình hấp dẫn phù hợp với thị hiếu của khán giả đại chúng.

Hi vọng trong tương lai, Facebook có thể đem đến cho người xem những bộ phim chất lượng như Westworld của HBO vậy.

Đức Trọng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.