Trong tương lai không xa, sẽ không chỉ Netflix hay Amazon mới có thể sản xuất được những show truyền hình chất lượng nữa. Bởi giờ đây Facebook đã chính thức “nhập hội” vào ngành kinh doanh được coi là hết sức béo bở này.
Facebook cũng công bố về đối tượng khán giả chính của hãng, cụ thể là nhóm tuổi từ 13 tới 34, trong đó đặc biệt hãng sẽ tập trung vào đối tượng người xem tiềm năng từ 17 đến 30 tuổi.
Tuy vốn được coi là kẻ “sinh sau đẻ muộn” trong lĩnh vực phim truyền hình khi so sánh với HBO, Amazon hay Netflix, Facebook sẽ cần một thời gian để phát triển mảng này trước khi có đủ cơ hội cạnh tranh thực sự.
Tuy nhiên, một lợi thế rất lớn của Facebook đó chính là 2 tỷ người đang sử dụng mạng xã hội này. Đây là một cơ hội tuyệt vời giúp công ty có thể sản xuất được những chương trình hấp dẫn phù hợp với thị hiếu của khán giả đại chúng.
Hi vọng trong tương lai, Facebook có thể đem đến cho người xem những bộ phim chất lượng như Westworld của HBO vậy.
Đức Trọng