Facebook lặng lẽ nuôi tham vọng sản xuất điện thoại xếp hình

Facebook lặng lẽ nuôi tham vọng sản xuất điện thoại xếp hình

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Chủ nhật, 23/07/2017 05:45

Mặc dù Google đã từ bỏ dự án điện thoại xếp hình Project Ara nhưng Facebook vẫn âm thầm nuôi ý định của riêng mình.khi đã nộp hồ sơ đăng ký bản quyền cho một "thiết bị điện từ dạng module".

Trong thế giới công nghệ cao ngày nay, bằng sáng chế dường như quá phổ biến và rẻ tiền, do đó các công ty liên tục đăng ký sáng chế của riêng mình mặc dù không rõ liệu sản phẩm thực tế có được ra mắt hay không. Về cơ bản, đó là phương pháp để bảo vệ họ trong các vấn đề pháp lý tương lai khi một sản phẩm thực được ra mắt.

Sản phẩm - Facebook lặng lẽ nuôi tham vọng sản xuất điện thoại xếp hình

Bằng sáng chế này được xuất phát bởi nhóm Building 8 của Facebook. Nhóm này chịu trách nhiệm trong hoạt động nghiên cứu và phát triển các thiết bị phần cứng trong tương lai với các cựu nhân viên của nhóm Project Ara mà Google đã đóng cửa trong quá khứ. Đó là những người đã bỏ rất nhiều thời gian để phát triển một smartphone mô-đun thực sự.

Cho dù sản phẩm có trở thành thiết bị thực tế hay không thì tất cả những điều trên cho thấy Facebook có vẻ như đặt nhiều tham vọng hơn cho một thiết bị xếp hình so với Google.

An Nhiên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.