Falcao có giá 200 triệu euro

Falcao có giá 200 triệu euro

Thứ 5, 17/10/2013 16:42

“Falcao có giá 200 triệu bảng” – đó là những gì mà HLV Claudio Ranieri tuyên bố về cậu học trò của mình, nhằm đẩy lui những sự quan tâm từ Real Madrid.

Cách đây 2 ngày, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã tiết lộ, Radamel Falcao có thể sẽ là bản hợp đồng giá trị tiếp theo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chưa hết, ông còn không ngần ngại tiết lộ, cái giá 70 triệu euro là đủ để bốc chân sút người Colombia khỏi Monaco và mang anh trở lại La Liga.

Bóng đá Quốc tế - Falcao có giá 200 triệu euro

Monaco chỉ để Falcao ra đi với giá 200 triệu euro.

Từ xưa đến nay, Perez nói là làm và đã làm thì thành công. Hãy nhìn những thương vụ như Zinedine Zidane, Luis Figo, Ronaldo, David Beckham, Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale... thì đủ thấy nhà tài phiệt 66 tuổi này có tầm ảnh hưởng như thế nào trên thị trường chuyển nhượng.
    
Đứng trước những tuyên bố của Perez, Monaco thực sự lo lắng. Falcao giờ là “con át chủ bài” của họ, là “người dẫn đường” để đội bóng xứ Công quốc dẫn đầu Ligue 1 sau 9 vòng. Hiện Falcao cũng đang là “Vua phá lưới” của giải, với 7 pha lập công. Chưa kể còn có 5 đường kiến tạo thành công khác. Mất Falcao, Monaco sẽ “như rắn mất đầu” và khó có thể thi đấu sung như thời gian qua.
    
Những ngày gần đây, ngoài những đồng thái thuyết phục Falcao tiếp tục ở lại CLB, Manoca cũng có những phản ứng cứng rắn với Real Madrid. Đích thân HLV Claudio Ranieri lên tiếng khẳng định, không có chuyện Monaco bán Falcao. Nhưng nếu có bị buộc phải bán, họ muốn cái giá lên tới 168 triệu bảng.
    
Theo phân tích của Ranieri, Falcao hay hơn Gareth Bale rất nhiều và xứng đáng có giá trị chuyển nhượng gấp đôi tiền vệ người xứ Wales. Nghĩa là nếu Real Madrid đã chi 100 triệu euro để mua Bale về từ Tottenham trong mùa hè vừa qua, thì họ cần phải chi gấp đôi con số như thế (200 triệu euro) nếu muốn có Falcao.
    
“Nếu Gareth Bale có giá 100 triệu euro thì Falcao sẽ có giá bao nhiêu? Tôi nghĩ cậu ấy phải có giá 200 triệu euro. Cậu ấy xuất sắc hơn Bale rất nhiều”, cựu HLV Chelsea và giờ đang dẫn dắt Monaco, Claudio Ranieri, chia sẻ với tờ Metro.
    
Mùa hè vừa qua, Falcao rời Atletico Madrid để gia nhập Monaco với giá 60 triệu euro, nhận lương 14 triệu euro/mùa. Anh hiện vẫn được coi là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Ligue 1, chỉ sau Edinson Cavani của PSG (64 triệu euro).

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.