Falcao thừa nhận "nói chuyện" với các cầu thủ để dàn xếp tỷ số

Falcao thừa nhận "nói chuyện" với các cầu thủ để dàn xếp tỷ số

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 12/10/2017 20:11

Tiền đạo Radameh Falcao của Colombia thừa nhận đã kêu gọi các cầu thủ đang thi đấu trên sân trong trận Colombia hòa 1-1 với Peru.

Trong lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Colombia đã hòa Peru với tỷ số 1-1. Kết quả này là vừa đủ để giúp Colombia đoạt vé trực tiếp đến Nga vào năm sau, còn Peru thì đoạt vé dự trận play-off.

Điều đáng nói ở đây là đến phút thứ 85 của trận đấu, khi tỷ số đang là 1-1, máy quay đã bắt gặp hình ảnh Falcao thì thầm với cầu thủ của cả hai đội. Sau đó thì cả hai đội đều thi đấu cầm chừng đến khi tiếng còi kết thúc vang lên.

Clip: Falcao chỉ đạo các cầu thủ dàn xếp tỷ số

Những hình ảnh đó làm dấy lên nghi ngờ Falcao đã kêu gọi các cầu thủ thi đấu không hết sức để đạt kết quả như mong muốn. Sau trận đấu, Falcao đã thẳng thắn thừa nhận với tờ Goal về nghi vấn này.

"Chúng tôi biết điều gì đang xảy ra ở những trận đấu khác. Chúng tôi nhận thức rõ về những kết quả đang diễn ra. Ở thời khắc đó, tôi chỉ cố gắng truyền tải thông tin cho các cầu thủ khác", Falcao cho biết.

Trong khi đó, Renato Tapia - cầu thủ của Peru khẳng định trên kênh truyền hình Panamericana: "Chúng tôi rất tập trung khi bước vào những phút cuối trận và một số cầu thủ Colombia đã tiến lại gần. Tôi đã có cuộc trao đổi với Falcao và anh ấy bảo kết quả này giúp Colombia và Peru đều đi tiếp. Chúng tôi hạnh phúc khi nghe điều đó".

Thể thao - Falcao thừa nhận 'nói chuyện' với các cầu thủ để dàn xếp tỷ số

Trước đó, khi có những nghi vấn về việc dàn xếp tỷ số giữa hai quốc gia, Peru đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc này và khẳng định hai quốc gia không có thỏa thuận từ trước.

Cựu tiền vệ của Newcastle và Aston Villa, Roberto Solano, hiện đang làm việc trong ban huấn luyện đội tuyển Peru cho biết: "Chúng tôi cũng như họ, đều cần thắng. Khi trận đấu bước vào những phút cuối. Chúng tôi biết kết quả của những trận đấu khác. Chúng tôi tự nhủ cần phải đá chắc chắn vào những phút đó và chúng tôi đã làm được".

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.