Fan M.U mừng ra mặt vì Fellaini dính chấn thương

Fan M.U mừng ra mặt vì Fellaini dính chấn thương

Thứ 4, 09/10/2013 11:17

Thật bất ngờ, các CĐV M.U lại tỏ ra vui mừng khi biết tin Marouane Fellaini sẽ nghỉ thi đấu khoảng 7 tuần vì một chấn thương ở cổ tay.

Với bất cứ đội bóng nào cũng vậy, việc một cầu thủ dính chấn thương chẳng phải tin tốt lành gì cả. Với M.U, nó lại càng gây phiền não. Đơn giản, “Quỷ đỏ” đang trong giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, thất bất ngờ, khi hay tin Marouane Fellaini bị trật cổ tay và nghỉ thi đấu dài hạn, một nhóm CĐV lại tỏ vẻ vui mừng.

Hậu trường - Fan M.U mừng ra mặt vì Fellaini dính chấn thương

Các CĐV M.U vui vì Fellaini dính chấn thương

Quả vậy, ngay khi Ban huấn luyện M.U ra thông báo trên website về tình hình chấn thương của Fellaini, cụ thể ngôi sao người Bỉ phải nghỉ 7 tuần vì bị trật cổ tay trong trận hòa Shakhtar Donetsk 1-1 giữa tuần trước, ngay lập tức đã có khá nhiều bình luận cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên vui vì điều đó.
    
“Một tin tốt lành và sự thay đổi sẽ đến”, fan có tên Kontopoulos viết. “Fellaini là một sự lãng phí về tiền bạc. Mong anh ta không hồi phục sớm”, fan có tên Toriono chua cay hơn. “Hãy gửi Fellaini và Moyes trở lại Everton”, fan có tên Mcewan kêu gào. “Hi vọng Fellaini phải nghỉ thi đấu từ 2-3 năm. Anh ta là bản hợp đồng đáng thất vọng nhất ở châu Âu mùa này”, fan có tên Key C thêm vào...
    
Có thể hiểu vì sao một bộ phận CĐV M.U lại tức giận với bản hợp đồng mang tên Fellaini. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 27,5 triệu bảng, tiền vệ 25 tuổi này chưa chứng tỏ được gì nhiều. Anh chỉ có mỗi ưu điểm chạy khỏe, còn lại là không bàn thắng, không kiến tạo và không tạo ra tầm ảnh hưởng.
    
Fellaini thi đấu mờ nhạt, ấy vậy mà Moyes vẫn trọng dụng từ trận này qua trận khác, như thể muốn chứng minh mình không hề sai. Ở trận thắng Sunderland 2-1 cuối tuần trước, Fellaini không ra sân, Adnan Januzaj thế chỗ và ngay lập tức M.U tìm lại niềm vui chiến thắng. Điều này rõ ràng tạo ra những sự so sánh.

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.