Fan nữ tuyệt đẹp của Spartak Moscow vào chung kết Hoa hậu Nga

Trần Đăng Nguyên

Trần Đăng Nguyên

Thứ 3, 26/07/2022 11:47

MC thể thao tuyệt đẹp Kamilya Kharisova - người cũng là một fan cuồng của Spartak Moscow - đã lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Nga.

Hậu trường - Fan nữ tuyệt đẹp của Spartak Moscow vào chung kết Hoa hậu Nga

Kamilya Kharisova đã trở thành gương mặt thường xuyên trên màn ảnh truyền hình Nga trong vài năm qua với tư cách là người dẫn chương trình trên Match TV.

Kharisova đã khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ đẹp tuyệt vời và kiến ​​thức thể thao của cô - trải dài từ CLB bóng đá Spartak Moscow yêu quý của cô đến bộ môn Khúc côn cầu trên băng. Và cô gái xinh đẹp người Nga đã nỗ lực để trở thành gương mặt đại diện cho Match TV.

Nhưng báo chí thể thao không phải là sự nghiệp đầu tiên của cô. Kharisova đã tham gia các cuộc thi sắc đẹp trước khi cô bắt đầu đưa tin về Khúc côn cầu trên băng. Kharisova thậm chí còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Nga 2017 sau khi giành được danh hiệu khu vực trong cùng năm.

Kharisova sinh ra ở Kazan, thuộc Cộng hòa Tatarstan, và chính nơi đây cô đã giành được danh hiệu đầu tiên - Hoa hậu Tatarstan năm 2017.

Để có được danh hiệu Hoa hậu Tatarstan, Kharisova đã phải tranh tài qua nhiều giai đoạn: trang phục dân tộc, trình diễn sáng tạo, thi phong cách và trò chơi trí tuệ mang tên 'What? Ở đâu? Khi nào?'.

"Tôi làm việc trong khuôn khổ, vì vậy tôi luôn phải trông thật đẹp. Tôi thích vẻ đẹp tự nhiên và tôi không muốn làm bất cứ điều gì về ngoại hình của mình", cô nói với tạp chí People Talk của Nga.

Cũng chinh ở Kazan, Kharisova lần đầu tiên chuyển sang thể thao khi cô làm việc cho Câu lạc bộ khúc côn cầu Ak Bars.

Kharisova nói: "Tôi đã giành được sự tôn trọng trong một thời gian dài: đầu tiên là từ những người đàn ông của Tatarstan khi tôi làm việc với Ak Bars, bây giờ là khán giả của Match TV. Nhiều người ngạc nhiên khi tôi nói về thể thao, phân tích những gì đang xảy ra, và đi đến kết luận".

"Điều đó có gì sai đâu chứ? Tôi và các nhà báo nam có quan điểm khác nhau về nhiều thứ - và điều đó thật tuyệt. Suy nghĩ của chúng tôi trái ngược nhau và chúng tôi có thể đưa ra những ý tưởng đa dạng về bóng đá".

Sau khi chuyển đến Moscow - sau một cuộc gặp gỡ tình cờ tại trận chung kết Gagarin Cup - Kharisova đã nhận được một công việc tại Match TV.

Cũng kể từ khi chuyển đến Moscow, Kharisova bắt đầu ủng hộ Spartak Moscow một cách cuồng nhiệt và thường xuyên tô màu đỏ và trắng của Spartak trên trang Instagram của mình. Trong khi những bức ảnh chụp khác cho thấy cô đang ở bên trong sân Otkrytie Bank Arena.

Tuy nhiên, cô không thay đổi CLB hâm mộ trong môn Khúc côn cầu trên băng. Người đẹp thừa nhận rằng Kazan sẽ luôn nằm trong trái tim của cô.

Những hình ảnh xinh đẹp của Kamilya Kharisova:

Hậu trường - Fan nữ tuyệt đẹp của Spartak Moscow vào chung kết Hoa hậu Nga (Hình 2).
Hậu trường - Fan nữ tuyệt đẹp của Spartak Moscow vào chung kết Hoa hậu Nga (Hình 3).
Hậu trường - Fan nữ tuyệt đẹp của Spartak Moscow vào chung kết Hoa hậu Nga (Hình 4).
Hậu trường - Fan nữ tuyệt đẹp của Spartak Moscow vào chung kết Hoa hậu Nga (Hình 5).

Đăng Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.