Fatih Terim: Trọng tài 'run sợ' trước Real

Fatih Terim: Trọng tài 'run sợ' trước Real

Thứ 5, 04/04/2013 12:51

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng nay, Galatasaray để thua tới 0-3 trên sân của Real Madrid, sau các bàn thắng của Ronaldo, Higuain và Benzema. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ có quyền tiếc nuối khi bị từ chối 1 quả penalty rõ ràng và Yilmaz còn phải nhận oan một chiếc thẻ vàng.

Đó là pha bóng ở phút thứ 78 khi Yilmaz đi bóng vào vòng cấm địa và bị truy cản bởi Sergio Ramos. Trọng tài cho rằng tiền đạo người Thổ Nhổ Kỳ cố tình ăn vạ để kiếm phạt đền ngay lập túc rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho anh.

Bóng đá Quốc tế - Fatih Terim: Trọng tài 'run sợ' trước Real

Fatih Terim: Trọng tài “run sợ” trước RealHLV Fatih Terim ám chỉ trọng tài sợ Real

Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy, rõ ràng là Ramos đã dẫm lên chân Yilmaz. Và vì thế, anh ngã xuống là hoàn toàn họp lý. Quyết định này khiến Galatasaray mất một quả penalty để ghi bàn thắng làm vốn trên sân khách trước trận lượt về. Khi đó, cơ hội đi tiếp sẽ lớn hơn nhiều. Còn Yilmaz, anh phải nhận một thẻ vàng oan chỉ vì… “diễn” chưa đạt.

Khi chứng kiến học trò của mình Yilmaz phải nhận một chiếc thẻ vàng oan,  ông Fatih Terim, HLV trưởng Galatasaray đã tỏ ra rất giận dữ trong trận đấu. Trong buổi họp báo, ông ám chỉ trọng tài đã “có vẻ sợ Real”, làm ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

> Video tình huống Yilmaz bị chiếc thẻ vàng oan:

V.D

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.