Cầu thủ của 8 đội bóng tham gia vòng loại là những em học sinh lứa tuổi 9-11 trên địa bàn TP Cần Thơ. Theo Ban Tổ chức, 8 đội sẽ bốc thăm và chia thành 2 bảng, các đội chung bảng đá vòng tròn, các đội thắng lần lượt bước vào thi đấu vòng bán kết và chung kết. Đội giành cúp ở vòng loại này sẽ được Ban Tổ chức chọn ra Hà Nội thi đấu vòng chung kết. Riêng khu vực TP Hồ Chinh Minh và Hà Nội sẽ có 2 đội vào vòng chung kết.
Tới với vòng loại “Thách thức Lotteria Cup” tại mỗi tỉnh thành, các cầu thủ nhí sẽ có cơ hội được giao lưu với danh thủ nổi tiếng tại quê hương mình. Tại xứ sở Cần Thơ “gạo trắng, nước trong”, các em nhỏ đã được lắng nghe những chia sẻ bổ ích về làm người, làm nghề từ danh thủ Thái Dương. Với gần 15 năm kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp tại các câu lạc bộ hàng đầu Việt Nam như CA TP HCM, CLB Bình Dương, Đồng Tâm Long An, Đồng Tháp, Ninh Bình, NK Cần Thơ, Thái Dương được ghi nhận là một trong những tài năng bậc nhất của bóng đá Cần Thơ.
Ngay sau những màn chia sẻ thân tình, những cái bắt tay thân thiện, các cầu thủ nhí bước vào cuộc tranh tài quyết liệt. Trải qua nhiều lượt đấu và vượt qua 6 đối thủ khác, hai đại diện của Cần Thơ đã lộ diện: Đội Tiểu học An Thới 2 và đội NHN FC. Mặc dù thời tiết có mưa nhưng tinh thần của các cầu thủ nhí cũng không vì thế mà nguội bớt. Cuối cùng, đội NHN FC đã xuất sắc trở thành đại diện duy nhất của Cần Thơ tiến vào trận chung kết ngày 21/10 tới tại Hà Nội.
Cũng như mùa giải trước, “Thách thức Lotteria Cup 2017” hướng đến một sân chơi bóng đá cho thiếu nhi và đồng thời mang lại cho mọi người một ngày hội thể thao với tinh thần Fairplay cùng với nhiều hoạt động bên lề thú vị.
Giải thưởng mà Ban Tổ chức dành cho đội vô địch Lotteria Cup năm nay là 60 triệu đồng; giải nhì 40 triệu đồng; giải ba 30 triệu đồng; giải tư là 10 triệu đồng và giải khuyến khích là 5 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải cá nhân dành cho cầu thủ, huấn luyện viên và đặc biệt là giải FairPlay dành cho đội bóng có lối chơi đẹp, cao thượng, ngay thẳng.
Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - một trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Thương hiệu này đứng vị trí số 1 về “Brand Power” - được cấp bởi “Korea Management Association” trong 7 năm liền. Lotteria cũng được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện thương hiệu này vẫn dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Lotteria còn nỗ lực vì sự phát triển văn hóa và thể chất của người dân Việt Nam. Lotteria cam kết trong tương lai sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của xã hội. |
Tuấn Anh