Fellaini chấp nhận móc tiền túi để được gia nhập M.U

Fellaini chấp nhận móc tiền túi để được gia nhập M.U

Thứ 4, 04/09/2013 10:28

Để được gia nhập M.U, Fellaini đã chấp nhận từ bỏ số tiền lên đến 4 triệu bảng, khi yêu cầu muốn được ra đi.

Theo tiết lộ của những tờ báo hàng đầu ở Anh thì nếu tiền vệ này không yêu cầu ra đi mà Everton vẫn bán anh cho M.U thì Fellaini sẽ được nhận số tiền 4 triệu bảng, đây được coi là mức phí trung thành mà anh sẽ được nhận.

Bóng đá Quốc tế - Fellaini chấp nhận móc tiền túi để được gia nhập M.U

Dù vậy, trước sự lừng thường của cả 2 bên và mong muốn được thi đấu cho M.U đã khiến cho Fellaini phải lên tiếng. Chính khi khúc mắc này được tháo gỡ nên thương vụ này mới thành công nhanh chóng đến vậy.
 
Số tiền 27,5 triệu bảng mà Quỷ đỏ chi ra để có được Fellaini đã biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử CLB. Và nhiều người đang hy vọng, với tài năng của cầu thủ tóc xù, sức mạnh tuyến giữa của M.U sẽ được cải thiện đáng kể.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Marouane Fellaini hồ hởi cho biết: “Đây là đội bóng số 1 thế giới. Tôi rất phấn khởi khi ký hợp đồng với M.U. Ước mơ từ nhỏ của tôi đã trở thành sự thật.

Đối với tôi, việc được chuyển sang chơi bóng tại sân Old Trafford giống như một giấc mơ. Điều duy nhất tôi nghĩ tới lúc này là nỗ lực thi đấu tốt để giúp M.U gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý.”

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.