Fellaini mơ được gia nhập MU từ năm 1999

Fellaini mơ được gia nhập MU từ năm 1999

Chủ nhật, 08/09/2013 19:30

Mới đây, tiền vệ tân binh Marouane Fellaini của Quỷ đỏ tiết lộ anh đã mong muốn được gia nhập CLB Manchester United cách đây từ rất lâu...

Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng M.U đã chiêu mộ thành công tiền vệ Marouane Fellaini của Everton với bản hợp đồng trị giá khoảng 27 triệu bảng. Điều này không chỉ khiến ban lãnh đạo và NHM Quỷ đỏ vui mừng mà ngay cả bản thân tiền vệ người Bỉ cũng rất hạnh phúc vì đã đạt được ước mơ của mình.

Bóng đá Quốc tế - Fellaini mơ được gia nhập MU từ năm 1999

Trong chuyến trở về làm nghĩa vụ quốc gia tại Bỉ, Fellaini đã chia sẻ những tâm sự của mình khi được gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League: "Tôi không thể nào quên trận chung kết Champions League năm 1999, nó khiến tâm chí tôi luôn hướng về Man United và đó là đội bóng của tôi", Fellaini phát biểu tại khách sạn Brussels, nơi ĐT đóng quân.

"Tôi đã bị thu hút và ước mơ rằng một ngày nào đó được khoác lên mình chiếc áo MU và mọi người biết tôi là cầu thủ của United. Vì vậy khi nhận được cuộc gọi đến từ Manchester, tôi đã không chần chừ để đưa ra quyết định",  tiền vệ người Bỉ cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Fellaini cũng thừa nhận anh chỉ là mục tiêu "dự phòng" của David Moyes, bởi trước đó MU đã theo đuổi nhiều mẫu tiền vệ giỏi khác nhưng đều thất bại. Song ngôi sao tân binh của MU không hề tỏ ra bận tâm về chuyện này mà còn mạnh dạn tuyên bố rằng: "Nếu bạn không xứng đáng mặc áo Manchester United thì nó sẽ không đến với bạn. HLV Moyes đã đặt niềm tin vào tôi và đó là tất cả những gì bạn cần biết".

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.