Festival biển 2013 dự kiến sẽ tổ chức trong 4 ngày

Festival biển 2013 dự kiến sẽ tổ chức trong 4 ngày

Thứ 6, 04/01/2013 14:08

Ông Trương Đăng Tuyển – giám đốc Sở VH – TT&DL Khánh Hòa, phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức Festival biển 2013 cho biết, thời gian tổ chức Festival biển năm nay được rút ngắn hơn trước, dự kiến sẽ diễn ra trong 4 ngày (khai mạc vào tối ngày 8/6 và bế mạc tối ngày 11/6).

Tuy nhiên, địa điểm tổ chức sẽ được mở rộng, ngoài các địa điểm trên địa bàn TP. Nha Trang dọc theo đường Trần Phú thì còn tổ chức thêm các địa điểm khác ở huyện Khánh Vĩnh, TX Ninh Hòa, TP Cam Ranh.

Miền trung - Festival biển 2013 dự kiến sẽ tổ chức trong 4 ngày
Festival biển 2013 sẽ được tổ chức trong 4 ngày từ 8 - 11/6

Theo đó, các sự kiện chính của Festival biển có thể kể đến là lễ khai mạc, lễ bế mạc; lễ hội đường phố; cuộc thi Hoa hậu biển 2013; lễ hội khinh khí cầu Châu Á; chương trình ca múa nhạc của các đoàn nghệ thuật trong nước; điêu khắc cát quốc tế… Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác trên các lĩnh vực: lễ hội, nghệ thuật biểu diễn, trưng bày, triển lãm, hội thảo, văn hóa ẩm thực, hội chợ, thể dục thế thao, giáo dục.

Đặc biệt, ở kỳ Festival biển này, lần đầu tiên Hội chợ du lịch quốc tế biển Nha Trang – Việt Nam được tổ chức. Trong đó, có đêm Việt Nam tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu đã đưa nhiều du khách đến TP Nha Trang (Khánh Hòa). Hội chợ còn có sự hiện diện của các vị đại sứ, bộ trưởng các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Hoàng Thiên Lý

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.