Vào cùng thời điểm, Bộ năng lượng Hoa Kỳ (DOE) cũng phải chính thức bán các cổ phần của Fisker cho một công ty tên là Hybrid Tech Holdings với cái giá khoảng 25 triệu đô. Với cái giá thấp như thế này, chính phủ Hoa Kỳ đã thiệt hai đến 139 triêu đô trong số 192 triệu đô chi ra để cứu trợ Fisker.
Về cơ bản, DOE chỉ muốn cắt đứt mọi thứ với Fisker ngay khi có thể dù bất cứ giá nào. Điều này có vẻ là một nỗi đau lớn nhưng thực tế lại là điều đúng đắn nhất với hãng xe non trẻ này. Vậy điều gì kế tiếp sẽ đến với Fisker? Công nghệ hybrid với chủ sở hữu mới cũng sẽ có quyền sản xuất và bán chiếc Karma.
Thế nên, việc chiếc Karma có xuất hiện hay không chỉ là vấn đề thời gian. Vân đề duy nhất đó là, chủ sở hữu mới này thuộc quốc gia nào và trụ sở của họ ở đâu?
Thăng Long (theo Carbuzz)