Gã 'cộm cán' lấy trộm xe của chị dâu rồi đem đi cầm để mua ma túy

Gã 'cộm cán' lấy trộm xe của chị dâu rồi đem đi cầm để mua ma túy

Thứ 3, 23/08/2016 07:11

Lợi dụng sơ hở, Tiến đã lấy trộm xe máy của chị dâu rồi đem đi cầm cố. Số tiền này, Tiến dùng vào việc mua ma túy và tiêu xài cá nhân.

Ngày 22/8, cơ quan CSĐT công an thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Hoàng Văn Tiến (SN 1985, ở khối 7, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra của cơ quan công an, Tiến được chị dâu chở từ huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) đến nhà anh trai ở xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn.

Pháp luật - Gã 'cộm cán' lấy trộm xe của chị dâu rồi đem đi cầm để mua ma túy

Tiến cùng tang vật của vụ án.

Khi đến nơi, lợi dụng lúc anh chị ngủ say, Tiến đã lấy trộm chiếc xe máy nhãn hiệu Sirius BKS 12H1 - 203.79 trị giá khoảng 19 triệu đồng.

Sau đó, Tiến lái xe đi về Bắc Giang đem vào cửa hàng cầm đồ để cầm lấy 3,5 triệu đồng. Số tiền này, Tiến dùng vào việc mua ma túy và chi tiêu cá nhân.

Sau đó, người thân của Tiến đã làm đơn trình báo đến cơ quan công an nhờ giải quyết. Nhận được đơn trình báo, công an thành phố Lạng Sơn đã điều tra, bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Tiến khi hắn đang lẩn trốn tại thành phố Bắc Giang, đồng thời thu hồi tài sản trả lại cho bị hại.

Được biết, đối tượng Tiến là thanh niên cộm cán trên địa bàn và cũng là đối tượng nghiện ma túy và có hai tiền án về hành vi cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản.

Bảo Yên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.